Hướng dẫn thanh toán

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Hình Thức Thanh Toán:

Thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng:

Quý khách đến sửa chữa, thay thế linh kiện trực tiếp tại cửa hàng thì có thể thanh toán trực tiếp tại quầy khi đã nhận lại máy và kiểm tra máy.

Sửa chữa điện thoại từ xa

  •  Với dịch vụ như Unlock điện thoại Quý Khách chỉ cần gửi số IMEI để Techcare tiến hành mua code bẻ khóa, không cần giữ máy lại cửa hàng.
  • Với dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện, quý khách có thể gọi vào số 088 8888 086 để được nhân viên tới tận địa chỉ để nhận máy. Sau khi kiểm tra chúng tôi sẽ gọi báo lỗi và giá cho quý khách và tiến hành sửa chữa. Sau khi sửa xong chúng tôi giao lại máy và nhận tiền.

Lưu ý: Chi phí vận chuyển sẽ được tính trước khi khách hàng thanh toán.

Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Chủ tài khoản: Nguyễn hải thảo

  • Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 0041000255291
  • ACB chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 213208069
  • Agribank chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 2000206389484
  • BIDV chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 56510000052169

TechCare Service luôn sẵn sàng để được phục vụ quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúngtôi:

Địa chỉ: 133 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
Di động: 088.8888.086
Máy bàn: 0511.222.3888
Email: hotro@techcare.vn
Sự “HÀI LÒNG” của quý khách chính là “THÀNH CÔNG” của chúng tôi.

Bạn cần TechCare hỗ trợ?