Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9m

Hiện nay đa số người dùng chưa hiểu được tầm quan trọng của cáp sạc điện thoại, thậm chí cho rằng cáp chỉ là sợi dây, mua loại nào cũng được, miễn là giá rẻ. Tuy nhiên việc sử dụng cáp sạc “lởm” không những gây hại cho thiết bị của bạn mà còn có nguy cơ gây cháy nổ, điện giật. Với Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9m, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì Anker tạo ra thiết bị này không phải để dùng trong 3 tháng, 8 tháng mà là để dùng cả đời.

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9 có độ bền cao


Thế hệ I của cáp sạc Lighningt Anker PowerLine+ có độ bền gấp 10 lần cáp thường thì đến thế hệ II, độ bền của chiếc cáp này được nâng thêm lên một tầm cao mới. Lightning Anker PowerLine+ II được sản xuất từ sợi Kevlar là vật liệu được dùng để sản xuất áo giáp chống đạn. Nhờ vậy, cáp có thể chịu được nhiều thử thách khắc nghiệt không ngờ tới. Đầu cáp chịu được uốn cong hơn 30.000 lần cùng với giật, xoắn và nhiều thử nghiệm khó khăn khác. Đây có thể sẽ là chiếc cáp sạc cuối cùng bạn sẽ cần để nạp năng lượng cho các thiết bị của bạn.

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9 nhỏ gọn, dễ sử dụng


Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0.9 m có độ dài dây trung bình nhưng bên cạnh đó là sự tiện dụng tuyệt đối, phù hợp cho bạn kết nối nhanh chóng với các thiết bị ở gần mà không bị vướng víu bởi độ dài của dây. Bạn hoàn toàn không cần phải ngồi cạnh ổ cắm điện khi bạn sạc điện thoại.

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9m

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9m

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9 có tốc độ “siêu nhanh”


Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0.9 mang lại tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu nhanh hơn nhờ tiết diện dây dày giúp làm giảm trở kháng và đảm bảo tốc độ sạc gần như tối đa mà củ sạc có thể cung cấp và khả năng truyền tải dữ liệu cũng nhanh hơn so với một số loại cáp lightning khác. Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian sạc và truyền dữ liệu qua lại từ máy tính qua điện thoại một cách ổn định nhất.

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9 tương thích với cả iPhone và iPad


Cáp Lightning Anker PowerLine+ II 0.9 có khả năng tương thích với iPhone từ thế hệ mới nhất là iPhone X cho đến iPhone 5 là sản phẩm đầu tiên sử dụng cổng lightning. Ngoài ra, các dòng iPad có cổng lightning đều mang lại tốc độ sạc và truyền dữ liệu một cách ổn định.

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9m

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9m

Cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9 đạt chứng chỉ Apple MFI


Chứng nhận Apple MFi cho phép cáp sạc Lightnign Anker PowerLine+ II 0.9 tương thích 100% với mọi thiết bị của Apple. Trải nghiệm đem lại hoàn toàn khác so với việc sử dụng các dòng cáp giá rẻ không rõ nguồn gốc có thể không được thiết bị nhận diện và bị từ chối kết nối, hoặc chỉ kết nối để sạc chứ không thể sao chép dữ liệu khi cắm vào máy tính.

Chắc chắn rằng không ai trong chúng ta muốn thay đi thay lại một chiếc cáp sạc. Vậy thì giờ đây, với chiếc cáp sạc Lightning Anker PowerLine+ II 0.9, bạn không cần phải thay cáp sạc thường xuyên nữa vì chỉ việc mua 1 lần, bạn sẽ dùng được cả đời. Hãy đến TechCare để sở hữu chiếc cáp sạc với độ bền có 1-0-2 này để nạp năng lượng cho các thiết bị của bạn. TechCare là nhà phân phối chính thức phụ kiện Anker tại Đà Nẵng, do vậy, bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất kèm thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ ngay!

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu