Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Ép Kính các loại Điện Thoại tại Đà Nẵng UY TÍN – GIẢ RẺ – BẢO HÀNH LÂU

Ép kính điện thoại giá rẻ tại Đà Nẵng

Ép kính điện thoại Đà Nẵng uy tín – giả rẻ – bảo hành lâu. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ép kính điện thoại Đà Nẵng chính hãng, hãy đến ngay với Techacre, trung tâm số một Đà Nẵng.

Sự cố xảy ra với màn hình điện thoại

 Với các dòng điện thoại thông minh hiện nay, hầu hết đều được các nhà sản xuất thiết kế màn hình và chế độ hiển thị trên màn hình gồm 3 bộ phận riêng biệt: lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo và màn hình cảm ứng hiển thị.

Cấu tạo màn hình điện thoại

Cấu tạo màn hình điện thoại

Tại đây chúng tôi ép kính các loại điện thoại như :

>>Ép kính điện thoại Samsung Đà Nẵng

Vì có cấu tạo như vậy nên khi xảy ra sự cố với màn hình như việc vỡ lớp kính bên ngoài nhưng có thể không ảnh hưởng đến chất lượng màn hình, vậy khi đó bạn chỉ cần thay một mặt kính bên ngoài là có thể tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại của mình.

Ép Kính Điện Thoại Đà Nẵng UY TÍN – GIẢ RẺ – BẢO HÀNH LÂU

Sự cố xảy ra với màn hình

Thêm vào đó, với chi phí thay mặt kính mà không cần phải thay toàn bộ hệ thống màn hình bạn sẽ tiết kiệm được tới 75% chi phí so với việc thay cả hệ thống màn hình.

Tuy nhiên để tìm được một trung tâm để thực hiện việc ép mặt kính điện thoại đà nẵng chính hãng không phải là một điều dễ dàng với một số khách hàng. Nhất là với việc điện thoại thông minh ngày càng trở lên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Kéo theo đó là các trung tâm mọc lên như nấm sau mưa.

Chính những điều này làm cho khách hàng khó lòng chọn lựa được một trung tâm ưng ý và an tâm để  giao phó chiếc dế yêu của mình. Không những vậy, việc chất lượng mặt kính sau khi ép có được tốt hay không phụ thuộc vào một số yếu tố như:

→Tay nghề, trình độ của kỹ thuật viên, nhân viên tại cửa hàng.

→ Quá trình thay mặt kính có được đảm bảo chất lượng, nó có được thực hiện với máy móc chuyên dụng không?

→ Sản phẩm được thay có đúng là hàng chính hãng?

Ngoài ra, việc sợ bị đánh tráo linh kiện trong quá trình ép kính điện thoại cũng là điều mà nhiều khách hàng lo lắng và quan tâm.

Thấu hiểu những băn khoăn, trở ngại của khách hàng khi chẳng may chiếc điện thoại bị hư hại. Techcare sẽ là nơi giải quyết tất cả những vấn đề và nỗi băn khoăn mà khách hàng đang gặp phải.

Techcare trung tâm ép kính điện thoại Đà Nẵng chất lượng

Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Đà Nẵng

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, ép kính điện thoại  Đà Nẵng chính hãng. Mỗi năm trung tâm tiếp đón gần 20.000 lượt khách tới để tư vấn và sửa chữa điện thoại. Điều đó cho thấy rằng Techcare luôn là nơi được khách hàng yêu mến và tin tưởng.

7 tốt tại Techcare 133 -135, Hàm Nghi, Hải Châu, TP Đà Nẵng

◊ Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Trung tâm sửa chữa điện thoại  Techcare luôn được đào tạo bài bản nhất, có nhiều kinh nghiệm “xương máu” trong công việc. Mỗi nhân viên tại trung tâm luôn được học cách lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. Không những vậy kỹ năng tay  nghề và trình độ chuyên môn luôn được nâng cao.

◊ Những máy móc, thiết bị tại Techcare Service là hiện đại, tiên tiến đảm bảo cho quá trình ép kính, thay mặt kính điện thoại đạt chất lượng tốt nhất, dán lớp keo với và ép kính trong môi trường chân không. Đảm bảo cho chất lượng mặt kính sau khi được ép hoàn toàn trong suốt, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

◊ Sản phẩm được sử dụng tại cửa hàng luôn luôn là sản phẩm chính hãng, có tem mác rõ ràng. Kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái. Không những vậy mức giá khi ép mặt kính điện thoại tại Techcare luôn là mức giá ưu đãi và tốt nhất tại khu vực Đà Nẵng. Techcare mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất với mức giá không thể tốt hơn tại bất cứ nơi nào trong khu vực Đà Nẵng.

◊ Thời gian thay, ép mặt kính tại Techcare được rút ngắn chỉ từ 30 – 45 phút, nhắm tiết kiệm tối ưu thời gian  cho khách hàng trong thời gian chờ đợi. Trong khi đó ở những trung tâm, cửa hàng khác thời gian thay ép mặt kính điện thoại có thể lên tới 1h hoặc là hơn.

◊ Trung tâm thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn cho khách  hàng thân thiết. Thêm vào đó là thời gian bảo hành dài hạn cho mỗi sản phẩm khi sữa chữa tại Techcare.

◊ Đặc biệt khi đến với Techcare mọi khách hàng đều được nhân viên bên trung tâm tiến hành vệ sinh máy, kiểm tra miễn phí.

◊ Các nhân viên tại của hàng đều tuân thủ chặt chẽ quy tắc: “ Không đụng chạm tới những phần hay bộ phận, mà chưa được sự cho phép của khách hàng”. Để đảm bảo không có việc thay đổi, đánh tráo linh kiện, thiết bị của khách hàng khi thay, ép mặt kính tại trung tâm. Những điều này sẽ giúp trung tâm có được niềm tin cũng như sự uy tín của Techcare trong mỗi khách hàng.

Quy trình ép kính điện thoại tại Techcare

Quy trình sửa chữa tại Techcare

Bước 1: Nhân viên bên trung tâm sẽ nhận máy từ phía khách hàng, tiến hành kiểm tra sơ bộ tình trạng của máy.

Bước 2:  Các kỹ thuật viên sẽ báo lại hiện trạng của máy cho khách hàng, và đưa ra lời khuyên cho khách hàng, để khách hàng quyết định cần thay thế một phần hay toàn bộ mặt kính điện thoại.

Bước 3 : Kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay thế, bóc lớp keo cũ và phủ lên một lớp keo mới, sau đó ép lại mặt kính cho khách hàng. Tất cả quá trình này đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn trọng cùng với các thiết bị chuyên dụng, nhằm đảm bảo cho mặt kính sau khi được thay đạt chất lượng tốt nhất.

Bước 4: Nhân viên sẽ giao lại máy cho khách hàng kiểm tra, viết phiếu bảo hàng cũng như đưa ra một số lời khuyên nhằm đảm bảo cho mặt kính sau khi thay  sử dụng được lâu dài và bền bỉ nhất.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Techcare Service

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu