Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Thay Pin Điện Thoại Iphone – Samsung – Xiaomi – Oppo Đà Nẵng Chính Hãng Chất Lượng.

Thay Pin Điện Thoại Đà Nẵng Chính Hãng Chỉ Từ 100k Chất Lượng.

Thay Pin Điện Thoại Iphone – Samsung – XiaoMi – Oppo Đà Nẵng Chất Lượng. Dịch vụ thay pin điện thoại tại Techcare uy tín, giá cả, chất lượng. Sản phẩm chính hãng, bảo hành dài lâu.

Dấu hiệu cho thấy bạn cần thay pin cho chiếc điện thoại của mình.

  • Điện thoại sau một thời gian sử dụng thì pin có dấu hiệu bị chai, sạc pin không vào, đang dùng thị bị sập nguồn.

  • Khi pin còn dưới 20% điện thoại tự tắt nguồn.
  • Khi đang sử dụng điện thoại thì pin nóng rất nhanh, sạc pin nhưng không thể lên được 100%.

Thay Pin điện thoại chính hãng ở đâu?

Với bất cứ ai dùng dòng điện thoại thông minh đều biết rằng pin, nguồn sống của mỗi chiếc điện thoại. Nó vừa là bộ phận quan trọng những cũng là linh kiện có tuổi thọ thấp nhất trong các bộ phận của chiếc điện thoại.

Bởi điện thoại sau một thời gian sử dụng sẽ có dấu hiệu chai pin. Khi đó chúng ta cần thay pin mới cho chiếc điện thoại. Nhưng để thay pin chính hãng chất lượng ở đâu thì không phải ai cũng biết.

Thêm vào đó, ngày nay với sự phổ biến của điện thoại mà các trung tâm sửa chữa điện thoại mọc lên như nấm sau mưa, tuy là số lượng rất nhiều nhưng chất lượng chẳng được là bao.

Chính vì lẽ đó mà mỗi khi muốn thay pin hay sữa chữa điện thoại khách hàng đều phân vân, lo lắng không biết nên lựa chọn trung tâm hoặc cửa hàng nào để thay pin vừa để đảm bảo chất lượng, vừa có giá cả phải chăng.

Xem thêm: Thay Pin – mua pin điện thoại samsung chính hãng ở đâu Đà Nẵng

Xem thêm:  Thay Pin bán pin note 4 chính hãng – giả rẻ – lấy ngay

Techcare giải pháp hợp lý cho mọi khách hàng

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc thay thế, sửa chữa các thiết bị di động. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên đã được đào tạo bài bản và có khá nhiều kinh nghiệm, Techcare tự hào mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng khi đến với Techcare.

Mọi quá trình thay thế, sữa chữa tại Techcare đều được thực hiện một cách công khai, minh bạch, rõ ràng và khách hàng có thể tận mắt chứng kiến điều này tại techcare hay thông qua một camera ghi lại quá trình làm việc của nhân viên tại trung tâm.

Nhằm đảm bảo tuyệt đối về sản phẩm của khách hàng sẽ không bao giờ bị đánh tráo, thay đổi linh kiện khác trong quá trình nhân viên bên trung tâm làm việc.

Trang thiết bị, máy móc tại Techcare đều là những thiết bị hiện đại, đủ điều kiện đáp ứng cho việc thay pin cho tất các dòng máy điện thoại di động trên thị trường.

Thay pin iphone 4s 5s 6s plus chính hãng Thay pin samsung
Thay pin oppo Thay pin Xiaomi

Techcare luôn bảo đảm mọi sản phẩm được thay thế, sửa chữa tại trung tâm luôn là sản phẩm chính hãng, có tem mác rõ ràng, trung tâm nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cùng với đó là dịch vụ khuyến mãi vào bảo hành dài lâu cho mọi khách hàng. Đặc biệt khi đến với Techcare Đà Nẵng quý khách sẽ được miễn phí vệ sinh máy và kiểm tra lỗi.

Một số cách giúp bạn sử dụng pin điện thoại được lâu hơn

 Không sử dụng điện thoại trong quá trình sạc pin

Thật vậy trong quá trình sạc pin để tăng khả năng sạc nhanh, giữ tuổi thọ pin được lâu hơn. Chúng ta nên để điện thoại không hoạt động để việc nguồn điện vào pin được ổn định nhất. Tốt nhất nên tắt nguồn trong quá trình sạc pin để cho nguồn điện chỉ đi vào trong pin và tích trữ tại đó.

Nguồn điện sẽ không phải cung ứng cho quá trình hoạt động của máy. Điều này sẽ giữ cho quá trình sạc pin được ổn định và lượng điện năng trong pin được tích trữ một cách tốt nhất.

Hạn chế thất nhấp tới việc vừa sử dụng điện thoại cho việc nghe nhạc, chơi game trong quá trình sạc pin. Việc này sẽ khiến cho pin của bạn nhanh chóng nóng lên do việc vừa thực hiện cung cấp điện năng cho máy trong quá trình hoạt động, vừa phải tiếp nhận điện năng từ nguồn điện vào. Chính điều này sẽ gián tiếp làm giảm tuổi thọ pin điện thoại của bạn một cách nhanh chóng.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sạc pin, bạn nên sử dụng các cục sạc chính hãng từ nhà sản xuất hay các sản phẩm của đối tác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, cũng như tiêu chuẩn từ phía nhà sản xuất đưa ra.

Chính những điều này sẽ giúp hạn chế tới mức thấp nhất việc cháy nổ đáng tiếc xảy ra. Gây tồn thất và tài sản cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của người sử dụng.

Nên sạc ngay lại pin khi pin còn từ 40 – 50% pin, lời khuyên này từ nhà sản xuất sẽ giúp cho pin điện thoại của bạn được sử dụng lâu hơn. Nhưng nếu vì yêu cầu công việc phải dùng điện thoại liên tục thì khi pin chạm ngưỡng 20% bạn cần sạc lại ngay. Tuyệt đối không nên để pin dưới 20% rồi mới tiến hành sạc lại pin.

Khi sạc pin nên tháo vỏ máy, ốp lưng của máy để cho việc sạc pin được dễ dàng, tránh làm tăng nhiệt độ trong quá trình sạc pin, như vậy sẽ rất hại pin.

Nên để điện thoại khi sạc pin ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời, điều này sẽ giúp bạn bảo vệ tuổi thọ pin của mình một cách tốt nhất. Nhưng đừng bỏ điện thoại vào tủ lạnh khi sạc pin nhé.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì vui lòng liên hệ Techcare – Trung tâm sửa điện thoại Iphone – Samsung – Xiaomi – Oppo chất lượng Đà Nẵng với Hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm để được nhân viên bên Techcare hỗ trợ.

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu