Chính sách bảo hành điện thoại iPhone

Chính sách bảo hành Techcare

Chính sách bảo hành tại Hệ thống Techcare.vn Đà Nẵng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI chính là ưu tiên hàng đầu của Techcare đối với sản phẩm bán ra. Các điều kiện bảo hành đơn giản, phương thức bảo hành dễ dàng đảm bảo quyền lợi, và chế dộ đúng như cam kết. Khách hàng tuyệt đối tin tưởng Techcare vì chế độ bảo hành này.

TECHCARE.VN – NƠI QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LUÔN ĐƯỢC BẢO ĐẢM.

Khi mua các sản phẩm điện thoại tại Techcare.vn, quý khách có các gói bảo hành khác nhau để lựa chọn cho sản phẩm của mình. Các gói sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn phù hợp với từng khách hàng, từng sản phẩm theo nhu cầu và kinh tế của mỗi khách hàng.

Chi tiết các gói bảo hành tại Hệ thống Techcare:

Tại Techcare.vn, khi bạn mua các sản phẩm 99% hoặc sản phẩm nhập khẩu, gói bảo hành mặc định “Care” sẽ được kích hoạt. Nếu chọn gói cao cấp hơn khách hàng bấm chọn gói bảo hành ngày trong mục sản phẩm cần mua. So sánh lợi ích các gói bảo hành:

* Lỗi ngoại vi có những linh kiện sau:

  • Màn hình cảm ứng và hiển thị
  • Loa trong, ngoài, tai nghe, mic
  • Nút home, nguồn, bộ rung
  • Cam sau, pin, loa ngoài, vỏ, camera…

** Lỗi main có các lỗi như sau: Wifi, Bluetooth, sóng điện thoại – Bộ nhớ trong, bộ nhớ ram – Vân tay, Face ID; Lỗi nguồn, khởi động; Lỗi Chipset và GPU.

Bảng báo giá các gói bảo hành:

Điều khoản bảo hành tại Techcare:

  • Qúy khách vui lòng bảo quản máy sau khi mua: máy,phụ kiện không bị hỏng xước, hộp còn nguyên k rách, có dán băng keo
  • Máy còn bảo hành, còn tem mác, không có dấu hiệu chỉnh sửa tẩy xóa, hợp lệ
  •  Techcare không chịu trách nhiệm trong những trường hợp sau: hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu khách hàng đổi trả do lỗi nhà sản xuất được đổi ngay máy mới tương tự; nếu trả lại máy lí do khác thì sẽ bị chiết khấu 10 – 20% tùy theo sản phẩm.
  • Thời gian đổi mới phụ kiện lỗi do nhà sản xuất (sạc, cable, tai nghe): 30 ngày
  • Nếu bảo hành quá lâu, hoặc quá 2 lần, khách hàng sẽ được thay linh kiện chính hoặc đổi máy tương đương.
  • Techcare hỗ trợ cài phần mềm, sử dụng các dịch vụ: lau bụi, vệ sinh cho điện thoại trọn đời.
  • Các lỗi phát sinh sau không được bảo hành tại Techcare: điểm chết, sọc kẻ màn hình, đốm sáng, ố vàng ngoài thời gian đổi mới theo quy định của từng gói bảo hành của Techcare.
  • Không bảo hành các lỗi do dùng lâu hư hỏng linh kiện.
  • Màn hình không được bảo hành khi có dưới 5 điểm chết, màn hình chảy mực, loang mực tím, đốm đen, sọc đen, loang dầu.

– Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

– Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với Care, Care +

– Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.

02363663333 Gọi điện0236.366.3333