Hướng dẫn thanh toán

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Dưới đây là những Hướng dẫn thanh toán các dịch vụ và sản phẩm tại Techcare Đà Nẵng, khi quý khách sử dụng dịch vụ tại hệ thống của chúng tôi. Hãy cùng TECHCARE đi tìm hiểu có gì thú vị nào!

Hình Thức Thanh Toán:

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng:

Khi quý khách đến sửa chữa, thay thế linh kiện trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi thì có thể thanh toán trực tiếp tại quầy có nhân viên TECHCARE hướng dẫn, hỗ trợ quý khách và cùng quý khách kiểm tra lại máy và quý khách nhận lại máy
Sửa chữa điện thoại từ xa
• Với dịch vụ như Unlock điện thoại di động, quý khách chỉ cần gửi số IMEI để Techcare tiến hành mua code bẻ khóa, không cần giữ máy lại cửa hàng.
• Với dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện, quý khách có thể gọi vào số 02363 663 333 để được nhân viên tới tận địa chỉ để nhận máy. Sau khi kiểm tra chúng tôi sẽ gọi báo lỗi và giá cho quý khách và tiến hành sửa chữa. Sau khi sửa xong chúng tôi giao lại máy và nhận tiền.
Lưu ý: Chi phí vận chuyển sẽ được tính trước khi khách hàng thanh toán. Trong quá trình sửa chữa nếu có bất kì vấn đề nào phát sinh, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ cho quý khách biết tình trạng máy và những phương án xử lý của chúng tôi cho khách hàng biết.

2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Chủ tài khoản: Nguyễn Hải Thảo
• Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 0041000255291
• ACB chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 213208069
• Agribank chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 2000206389484
• BIDV chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 56510000052169
Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu những hình thức thanh toán mà TECHCARE đưa ra để quý khách hiểu hơn về hệ thống thanh toán tại cửa hàng chúng tôi. Nếu có bất kì thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải quyết mà làm bạn hài lòng. TechCare Service luôn sẵn sàng để được phục vụ quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa chỉ: 99 -101 hoặc 133 -135 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Di động: 0236.366.3333
Email: cskh.techcare@gmail.com