1. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
  • Sản phẩm bị lock tài khoản (gmail, icloud, samsung account,…) do người dùng quên mật khẩu.
  • Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ… ; gioăng cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …)
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn; rơi; va đập; chèn đè.
  • Sản phẩm bị cấn; rơi;, vỡ; va đập; cong vênh; chèn đè; màn hình bị bể mực, tím màn hình; sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy
  • Sản phẩm bị brick, bị mất IMEI (S/N), IMEI (S/N) bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc không trùng với số liệu lưu trong hệ thống (giấy bảo hành)

2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

DÀNH CHO SẢN PHẨM LIKENEW

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO APPLE IPHONE, IPAD, WATCH HÀNG LIKENEW – TRẢ BẢO HÀNH

NỘI DUNG BẢO HÀNH

BẢO HÀNH BẠC BẢO HÀNH VÀNG

BẢO HÀNH KIM CƯƠNG

Nguồn, màn hình, vân tay ( Face ID)
  • 1 đổi 1 7 ngày
  • Sau 7 ngày sửa chữa có phí
  • 1 đổi 1 90 ngày
  • Sau 90 ngày sửa chữa miễn phí
  • 1 đổi 1 12 tháng
Treo cáp, treo táo, mất song, mất IMEI không khắc phục được bằng phần mềm (lỗi mainboard) lỗi ổ cứng, lỗi CPU
  • 1 đổi 1 7 ngày
  • Sau 7 ngày sửa chữa miễn phí
  • 1 đổi 1 90 ngày
  • Sau 90 ngày sửa chữa miễn phí
  • 1 đổi 1 12 tháng
Linh kiện và phần cứng  khác
  • Bảo hành 6 tháng
  • Sửa chữa miễn phí
  • Bảo hành 12 tháng
  • Sửa chữa miễn phí
  • Bảo hành 12 tháng
  • Sửa chữa miễn phí
Pin chai quá 20%
  • Bảo hành 1 tháng, thay mới
Bảo hành 3 tháng, thay mới
  • Bảo hành 6 tháng, thay mới
Bảo hành rơi vỡ mặt kính ( Màn hiển thị và cảm ứng OK)
  • Không bảo hành
  • Sữa chửa có phí
  • Bảo hành 6 tháng
  • Ép kính miễn phí lần đầu
  • Bảo hành 12 tháng
  • Ép kính miễn phí lần đầu
Rơi vỡ, Va đạp móp méo

Vào nước gây hỏng phần cứng

  • Không bảo hành
  • Không bảo hành
  • Không bảo hành
Phụ kiện sạc cáp
  • 1 đổi 1 6 tháng
  • 1 đổi 1 6 tháng
  • 1 đổi 1 12 tháng
Phụ kiện tai nghe ( nếu có)
  • 1 đổi 1 1 tháng
  • 1 đổi 1 1 tháng
  • 1 đổi 1 3 tháng
Thời gian bao test- Đổi mới
  • 7 ngày
  • 15 ngày
  • 30 ngày
Thời gian xử lý bảo hành tối đa
  • 15 ngày
  • 7 ngày
  • 7 ngày

GÓI CHI PHÍ KHI NÂNG CẤP BẢO HÀNH

GIÁ SẢN PHẨM(SP)

BẢO HÀNH BẠC BẢO HÀNH VÀNG

BẢO HÀNH KIM CƯƠNG

P< 3,500,000

Miễn phí

250,000

650,000

3,500,000<=P<7,000,000

Miễn phí

350,000

750,000

7,000,000<=P< 10,000,000

Miễn phí

450,000

900,000

10,000,000<=P< 13,000,000

Miễn phí

550,000

1,050,000

13,000,000<=P< 16,000,000

Miễn phí

600,000

1,100,000

16,000,000<=P< 20,000,000

Miễn phí

750,000

1,200,000

20,000,000<=30,000,000

Miễn phí

800,000

1,300,000

DÀNH CHO SẢN PHẨM NEW FULL BOX

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO APPLE IPHONE, IPAD, WATCH HÀNG NEW & CPO

NÔI DUNG BẢO HÀNH

BẢO HÀNH BẠC  BẢO HÀNH VÀNG

BẢO HÀNH KIM CƯƠNG

Nguồn, Màn hình, Vân tay( Face ID)  1 đổi 1 7 ngày đầu đổi máy hình thái chưa active tương tự

  • Từ ngày thứ 8 đến ngày 30 ngày tiếp theo đổi máy đã active hình thức tương tự
  • Sau 30 ngày hết bảo hành, sửa chữa có phí
 1 đổi 1 90 ngày trong đó:

  • 15 ngày đầu đổi máy hình thái chưa active tương tự
  • Từ ngày thứ 16 đến ngày 90 ngày tiếp theo đổi máy đã active hình thức tương tự
  • Sau 90 ngày hết bảo hành, sửa chữa miễn phí
1 đổi 1 trong 12 tháng

  • 30 ngày đầu đổi máy hình thái chưa active tương tự
  • Sau 30 ngày đổi máy đã active hình thức tương tự
Treo cáp, treo táo, mất song, mất IMEI không khắc phục được bằng phần mềm (lỗi mainboard) lỗi ổ cứng, lỗi CPU  1 đổi 1 7 ngày đầu đổi máy hình thái chưa active tương tự

  • Từ ngày thứ 8 đến hết tháng 12 tháng bảo hành sửa chữa miễn phí
 1 đổi 1 15 ngày đầu đổi máy hình thái chưa active tương tự

  • Từ ngày thứ 16 đến ngày 90 ngày tiếp theo đổi máy đã active hình thức tương tự
  • Sau 90 ngày đến hết 12 tháng tiếp tục bảo hành sửa chữa miễn phí
1 đổi 30 ngày đầu đổi máy hình thái chưa active tương tự

  • Từ ngày thứ 31 đến 12 tháng bảo hành 1 đổi 1 máy đã active hình thức tương tự
Linh kiện và phần cứng  khác Bảo hành 6 tháng

Sửa chữa miễn phí

Bảo hành 12 tháng

Sửa chữa miễn phí

Bảo hành 12 tháng

Sửa chữa miễn phí

Pin chai quá 20% Bảo hành 3 tháng, thay mới Bảo hành 6 tháng, thay mới Bảo hành 6 tháng, thay mới
Bảo hành rơi vỡ mặt kính (Màn hiển thị và cảm ứng OK) Không bảo hành

Sửa chữa có phí

Bảo hành 6 tháng

Ép kính miễn phí lần đầu

Bảo hành 12 tháng

Ép kính miễn phí lần đầu

Rơi vỡ, Va đạp móp méo

Vào nước gây hỏng phần cứng

Không bảo hành Không bảo hành Không bảo hành
Phụ kiện sạc cáp 1 đổi 1 6 tháng 1 đổi 1 6 tháng 1 đổi 1 12 tháng
Phụ kiện tai nghe (nếu có) 1 đổi 1 1 tháng 1 đổi 1 1 tháng 1 đổi 1 3 tháng
Thời gian bao test – Đổi mới 7 ngày 15 ngày 30 ngày
Thời gian xử lý bảo hành tối đa 15 ngày 7 ngày 7 ngày

GÓI CHI PHÍ KHI NÂNG CẤP BẢO HÀNH

GIÁ SẢN PHẨM(SP)

BẢO HÀNH BẠC  BẢO HÀNH VÀNG

BẢO HÀNH KIM CƯƠNG

P< 3,500,000 

Miễn phí

250,000

650,000

3,500,000<=P<7,000,000

Miễn phí

350,000

750,000

7,000,000<=P< 10,000,000

Miễn phí

450,000

900,000

10,000,000<=P< 13,000,000

Miễn phí

550,000

1,050,000

13,000,000<=P< 16,000,000

Miễn phí

600,000

1,100,000

16,000,000<=P< 20,000,000

Miễn phí

750,000

1,200,000

20,000,000<=30,000,000

Miễn phí

800,000

1,300,000

3. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH MÀN HÌNH

+ Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành

+ Chấp nhận bảo hành:

  • Máy còn thời gian bảo hành nguồn và không vi phạm quy định bảo hành (mục 1)
  • Những lỗi kỹ thuật phát sinh do lỗi nhà sản xuất gây ra: màn hình cảm ứng đơ không cảm ứng được hoặc cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, liệt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất) do lỗi nhà sản xuất; lỗi 3D touch phát sinh do yếu tố khách quan.

+ Máy bị từ chối bảo hành với lý do:

  • Máy hết thời gian bảo hành
  • Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành màn hình.
  • Máy còn thời gian bảo hành màn hình nhưng vi phạm quy định bảo hành (mục 1)

Các trường hợp sau sẽ không được bảo hành:

– Các lỗi chủ quan do người dùng gây ra: màn hình vỡ kính, vỡ màn hình trong, chảy mực, sọc màn , màn nhấp nháy, màn hình bị phản quang.

– Các lỗi do già hóa linh kiện: Lỗi phản quang (có thể hỗ trợ thay thế); lỗi đen góc màn hình theo thời gian (không ảnh hường đến trải nghiệm); lỗi bầm màn hình do cấn hoặc bị pin chèn ép, lỗi vàng màn hình, ố màn hình.

4. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH VÂN TAY

+ Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành

+ Chấp nhận bảo hành:

  • Máy còn thời gian bảo hành vân tay và không vi phạm quy địn bảo hành (mục 1)
  • Máy lỗi vân tay trên main, trên IC do lỗi nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật phát sinh như: vân tay không bị đứt nhưng không quét được, vân tay quét được nhưng không mở khóa được.

+ Máy bị từ chối bảo hành với lý do:

  • Máy hết thời gian bảo hành phần cứng
  • Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành vân tay
  • Máy còn thời gian bảo hành vân tay nhưng vi phạm chính sách bảo hành (mục 1)

Các trường hợp từ chối bảo hành vân tay: vào nước làm hỏng vân tay, đứt cáp vân tay (nhìn thấy bằng mắt hoặc soi dưới kính hiển vi),hoặc có dấu hiệu tự ý tháo lắp , can thiệp.

5. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH PIN

+ Thời gian bảo hành pin: phụ thuộc vào gói bảo hành

+ Hình thức bảo hành: Thay thế pin mới, pin thay thế là pin tốt, đạt chất lượng, pin của hãng thứ 3 đã qua kiểm tra chất lượng.

+ Trường hợp được bảo hành: thời lượng dưới 80% đo bằng phần mềm kết nối với máy tính hoặc thời lượng pin test thực tế không đạt, pin bị phồng.

6. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH CÁC HẠNG MỤC PHẦN CỨNG KHÁC

+ Điều kiện chấp nhận bảo hành phần cứng: máy không vi phạm quy định bảo hành (mục 1) và còn nằm trong thời gian bảo hành.

+ Trong trường hợp lỗi không xử lý được thì quý khách được thay thế một main board mới miễn phí hoặc bù phí để đổi một máy tương tự hoặc bù phí để lên đời máy. Việc bù phí sẽ thỏa thuận giữa đôi bên.

7. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm được đổi nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức đều không được chấp nhận đổi.
  • Sản phẩm đổi không nằm trong quy định TỪ CHỐI BẢO HÀNH và đáp ứng đủ tiêu chí về QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH VÀ VÂN TAY.
  • Đối với trường hợp điểm sáng điểm chết trên màn hình áp dụng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (phải trên 5 điểm)
  • Trường hợp máy lỗi trong thời gian đổi những dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như iCloud, Samsung account, Google account và các loại tải khoản bảo mật khác của các nhà sản xuất sẽ không chấp nhận đổi.
  • Đối với máy qua sử dụng PIN được Bảo hành theo gói bảo hành và thay thế miễn phí, không được tính vào lỗi phần cứng và không được đổi trừ trường hợp PIN đã thay thế mà vẫn hao pin.
  • Thời gian đổi áp dụng theo tiêu chuẩn của GÓI BẢO HÀNH.
  • Trường hợp máy không lỗi nếu quý khách muốn đổi trả thì sẽ chịu phí theo mức biểu phí quy định.

Biểu phí đổi trả:

CHI PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM 
SẢN PHẨM ÁP DỤNG TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM THỜI GIAN PHÍ ĐỔI TRẢ PHÍ TRẢ MÁY
Điện thoại mới (Chưa Active) Máy lỗi do nhà sản xuất 15 ngày đầu Miễn phí 10% giá hiện tại
Máy không lỗi 07 ngày Thu theo máy cũ cùng loại

Giá máy cũ cùng loại

-10% giá trị máy

08 – 15 ngày

Giá máy cũ cùng loại

-10% giá trị máy

Giá máy cũ cùng loại

-20% giá trị máy

Sau 15 ngày Thỏa thuận Thỏa thuận
Điện thoại cũ Máy lỗi do nhà sản xuất

7 hoặc 15 ngày đầu

( tùy vào gói bảo hành)

Miễn phí 0.5% giá hiện tại
Máy không lỗi 07 ngày 5% giá hiện tại 10% giá hiện tại
08 – 15 ngày 10% giá hiện tại 15% giá hiện tại
Sau 15 ngày Thỏa thuận Thỏa thuận

8. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

  • Tất cả các sản phẩm được bán ra bởi TECHCARE sẽ được hỗ trợ miễn phí phần mềm trọn đời máy.
  • Đối với các máy bán ra nếu là máy Quốc tế sẽ bao trọn đời nếu bị lock lại sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.
  • Các sản phẩm bán ra được hổ trợ khi khách thay thế linh kiện của sản phẩm.
Facebook Techcare Chanel Youtube Techcare Messenger Techcare Zalo Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp

Main Menu