I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Thời gian và địa điểm bảo hành

Khách hàng vui lòng mang máy đến bảo hành trong khung giờ 9h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần tại các trung tâm bảo hành của Techcare.

Sản phẩm phải còn nguyên tem của Techcare, không rơi vỡ và sản phẩm còn nguyên vẹn, không vào nước, sản phẩm bị chập cháy.

2. Khái niệm bảo hành

– Nguồn: Sập nguồn liên tục, mất nguồn phát sinh do lỗi của nhà sản xuất.

– Màn hình: Cảm ứng màn hình đơ không cảm ứng được, hoặc chỉ cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, 5 điểm sáng và 3 điểm chết trên màn hình.

– Vân tay: Không quét được vân tay do lỗi main của nhà sản xuất.

– Pin: Được bảo hành nếu pin lỗi, sẽ được cửa hàng thay thế pin khác chứ không đổi máy khác.

  • Đối với android: Phồng pin hoặc pin tụt quá nhanh.
  • Đối với iPhone: Pin chai quá 20% (Được test bằng phần mềm kiểm tra pin).

– Phần mềm: hỗ trợ cập nhập phần mềm mới miễn phí trọn đời sản phẩm.

– Phụ kiện: Phụ kiện sạc cáp zin, tai nghe zin được bảo hành 3 tháng (không bảo hành trong trường hợp đứt, gãy, có dấu hiệu vào nước, mất tem bảo hành).

– Lỗi do Nhà sản xuất (NSX): là các lỗi tự phát sinh, không do rơi vỡ, cấn móp, vào nước, tỳ đè vật lý, hao mòn vật lý.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Các gói bảo hành

Gói bảo hành tiêu chuẩn

  • Đối tượng áp dụng: Đối với điện thoại đã kích hoạt.
  • Hình thức bảo hành: Bảo hành toàn diện 1 đổi 1 do lỗi của NSX trong 7 ngày.

Gói bảo hành mặc định của Apple

  • Đối tượng áp dụng: áp dụng với sản phẩm new 100% và được mua tại các chi nhánh của Techcare.
  • Hình thức bảo hành: Bảo hành toàn diện 1 đổi 1 do lỗi của Nhà sản xuất (bao gồm nguồn, màn hình, vân tay, face ID).
  • Thời gian bảo hành: Trong 30 ngày (7 ngày đầu đổi máy new, từ ngày thứ 8 đổi máy tương đương).

Gói bảo hành tiêu chuẩn Apple Watch, Airpod

  • Hình thức bảo hành: Bảo hành toàn diện 1 đổi 1 do lỗi của Nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành: 7 ngày đầu tiên.

Gói bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng

  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với điện thoại đã kích hoạt, Apple Watch, Airpod.
  • Thời gian bảo hành: 6 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất bao gồm cả nguồn, vân tay, face ID. Lỗi là đổi ngay không sửa chữa. Riêng màn hình bảo hành 1 đổi 1 trong 07 ngày.
  • Thời gian đổi máy do phát sinh lỗi của Nhà sản xuất: 6 tháng.
  • Thời gian bảo hành pin lỗi: 1 tháng.

Gói bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với tất cả sản phẩm tại Techcare.
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, face ID. Lỗi là đổi ngay không sửa chữa. Riêng màn hình bảo hành 1 đổi 1 trong 07 ngày.
  • Thời gian đổi máy do phát sinh lỗi của NSX: 12 tháng.
  • Thời gian bảo hành pin lỗi: 1 tháng.

Những lưu ý khi mang máy đến đổi trả và bảo hành tại Hệ Thống Techcare

– Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc ban đầu, máy đổi có hình thức tương đương tại thời điểm đổi máy (không bao gồm hộp, phụ kiện).

– Mất dữ liệu, Dính tài khoản iCloud, mCloud, Samsung Cloud.

– Máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.

– “Lỗi màn hình:” Do lỗi của người dùng đặc biệt vỡ màn hình trong dẫn đến chảy mực, sọc màn hình. Trường hợp này Techcare không chịu trách nhiệm bảo hành dù nhìn hình thức bên ngoài không hề có va chạm vì đặc thù màn hình Amoled Samsung dùng ma trận led nền chiếu sáng, chỉ cần lực tác động mạnh, tì đè vào dẫn đến vỡ 1 led cũng dẫn đến chảy mực và loang ra tối đen hoặc sọc cả màn hình.

– Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

– Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ Nhà sản xuất hoặc Techcare.

– Hoàn tiền: Khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và Techcare không có sản phẩm để thay thế cho khách hàng trong vòng 10 ngày, hoặc có thể cùng nhau thương lượng.

Chính sách đổi trả dành cho sản phẩm không lỗi

– Trong vòng 7 ngày:

+ Trả máy: Phí 20% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 30% đối với máy hãng.

+ Nâng đời: Phí 15% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 20% đối với máy hãng.

– Sau 7 ngày đến 1 tháng:

+ Trả máy: Phí 25% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 30% đối với máy hãng.

+ Nâng đời: Phí 20% giá trị máy đối với máy nhập khẩu và 25% đối với máy hãng.

– Sau 1 tháng:

Theo giá thỏa thuận giữa 2 bên.

Lưu ý:

+ Giá trị máy là giá bán ra tại thời điểm thu đổi hoặc giá khách hàng mua nếu giá mua này thấp hơn.

+ Thanh toán Hợp đồng trả góp trước khi trả máy.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Các sản phẩm được cung cấp từ Techcare sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện với giá ưu đãi trong suốt quá trình sử dụng máy.

Quý khách vui lòng giữ phiếu bảo hành và tem bảo hành cho dù đã hết hạn bảo hành để được nhận hỗ trợ từ Techcare.

ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH : 133 – 135 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

HotLine : 088.8888.086

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp

Main Menu