1. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
  • Sản phẩm bị lock tài khoản ( microsoft , GG account,, bios ) do người dùng quên mật khẩu.
  • Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, cổng usb , gioăng cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …)
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn; rơi; va đập; chèn đè.
  • Sản phẩm bị cấn; rơi; vỡ; va đập; cong vênh; chèn đè; màn hình bị bể mực, tím màn hình; sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy.

2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

* Gồm có 3 gói bảo hành laptop: 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng (Tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm).

3. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH MÀN HÌNH

+ Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành

+ Chấp nhận bảo hành:

  • Máy còn thời gian bảo hành nguồn và không vi phạm quy định bảo hành (mục 1)
  • Những lỗi kỹ thuật phát sinh do lỗi nhà sản xuất gây ra: màn hình xanh, không cảm ứng được hoặc cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, liệt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất) do lỗi nhà sản xuất.

+ Máy bị từ chối bảo hành với lý do:

  • Máy hết thời gian bảo hành
  • Máy còn thời gian bảo hành màn hình nhưng vi phạm quy định bảo hành (mục 1)

Các trường hợp sau sẽ không được bảo hành:

  • Các lỗi chủ quan do người dùng gây ra: màn hình vỡ kính, vỡ màn hình trong, chảy mực, sọc màn , màn nhấp nháy, màn hình bị phản quang.

4. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH Ổ CỨNG & RAM

+ Đối với ổ cứng HDD: Bảo hành theo thời gian quy định.

  • Trường hợp được bảo hành: Ổ cứng bị treo, đơ, không nhận, có dấu hiệu “Bad” khi check bằng phần mềm: Cystal Disk Info, HD Sentinel.

+ Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW – Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

  • Trường hợp được bảo hành: Ổ cứng đạt ngưỡng ghi tối đa theo giá trị TBW, ổ cứng không nhận, không ghi được (không cho xoá cũng như thêm file hoặc thư mục).

+ Đối với RAM: Bảo hành theo thời gian quy định.

  • Trường hợp được bảo hành: RAM không nhận, bị dump xanh do lỗi RAM.

5. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH PIN

+ Thời gian bảo hành pin: tất cả pin được bảo hành 3 tháng

+ Hình thức bảo hành: Thay thế pin khác pin thay thế là pin tốt, đạt chất lượng, pin của hãng thứ 3 đã qua kiểm tra chất lượng

+ Trường hợp được bảo hành: thời lượng dưới 1h30p đo bằng phần mềm test offline , hoặc thời lượng pin test thực tế không đạt,

Máy bị từ chối bảo hành với lý do:

  • Khi pin bị phồng
  • Quá thời hạn 3 tháng

6. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH CÁC HẠNG MỤC PHẦN CỨNG KHÁC

Điều kiện chấp nhận bảo hành phần cứng: máy không vi phạm quy định bảo hành (mục 1) và còn nằm trong thời gian bảo hành.

Trong trường hợp lỗi không xử lý được thì quý khách được thay thế một mainboard mới miễn phí hoặc bù phí để đổi một máy tương tự hoặc bù phí để lên đời máy. Việc bù phí sẽ thỏa thuận giữa đôi bên.

7. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

  • Sản phẩm được đổi nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức đều không được chấp nhận đổi.
  • Sản phẩm đổi không nằm trong quy định TỪ CHỐI BẢO HÀNH và đáp ứng đủ tiêu chí về QUY ĐỊNH BẢO HÀNH.
  • Đối với trường hợp điểm sáng điểm chết trên màn hình áp dụng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (phải trên 5 điểm).
  • Trường hợp máy lỗi trong thời gian đổi những dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như , BIOS , MICROSOFT , Google account và các loại tải khoản bảo mật khác của các nhà sản xuất sẽ không chấp nhận đổi.
  • Đối với sản phẩm mới phải giữ nguyên hộp và phụ kiện, không được móp méo, không còn hiện trạng ban đầu.
  • Thời gian đổi áp dụng theo tiêu chuẩn của GÓI BẢO HÀNH.
  • Trường hợp máy không lỗi nếu quý khách muốn đổi trả thì sẽ chịu phí theo mức biểu phí quy định.

Biểu phí đổi trả:

CHI PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM 
SẢN PHẨM ÁP DỤNG TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM THỜI GIAN PHÍ ĐỔI MÁY  PHÍ TRẢ MÁY
LAPTOP NEW Máy lỗi do nhà sản xuất 10 ngày đầu Miễn phí 10% giá hiện tại
Máy không lỗi 10 ngày đầu 10% 20% giá trị thời điểm mua máy
30 ngày đầu Giá máy cũ cùng loại
15% giá trị máy
20% giá trị thời điểm mua máy
Từ tháng thứ 2 tới tháng thứ 12 Theo thoả thuận
LAPTOP LIKE NEW (99%)  Máy lỗi do nhà sản xuất 7 ngày đầu tiên Miễn phí Miễn phí
20 ngày đầu tiên Miễn phí 20% giá hiện tại
Máy không lỗi 07 ngày Miễn phí 10% giá hiện tại
20 ngày 10% giá hiện tại 20% giá hiện tại
Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12 Theo thoả thuận

Lưu ý: Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra.

(Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gãy cổng kết nối…). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới và tuỳ theo mỗi sản phẩm dựa theo thời gian bảo hành.

Các sản phẩm bán ra được hỗ trợ khi khách thay thế linh kiện của sản phẩm.

Khi quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chế độ bảo hành vui lòng gọi hotline 0888888086

** Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của TechCare **

Facebook Techcare Chanel Youtube Techcare Messenger Techcare Zalo Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp

Main Menu