Ngày nay ai ai cũng sử dụng smartphone, đại đa số là dùng iPhone. Với chiếc iPhone 13 tuy là được đầu tư chỉn chu, vững chắc, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, vì rất nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan mà màn hình bị ảnh hưởng.
Trong bài viết này Techcare đưa ra những dấu hiệu nhận biết màn hình iPhone 13 của bạn bị lỗi cổ cáp. Với tình huống này bạn chưa cần phải thay màn hình, mà có thể lựa chọn cách khắc phục ít tốn kém hơn đó là ép cổ cáp màn hình iPhone 13. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn phương pháp này dưới đây nhé!
Dấu hiệu nhận biết iPhone 13 của người dùng cần được ép cổ màn hình
Khi sử dụng iPhone 13 nói riêng và các dòng smartphone khác nói chung, thì rất khó có thể không làm rơi, nứt, vỡ màn hình. Việc iPhone bị đứt cáp màn hình thực sự rất dễ xảy ra, dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết chiếc iPhone 13 của bạn cần ép cổ cáp màn hình:
- Màn hình iPhone 13 bị ố vàng, bị ố đen mất thẩm mỹ.
- Khi bạn bật màn hình iPhone 13 máy bị đen màn hình, không hiển thị, bị chập chờn, lúc được lúc không.
- Màn hình iPhone 13 của bạn bị nhiễu sóng, hình ảnh không ổn định, nhấp nháy khó sử dụng, ảnh hưởng tới mắt.
- iPhone 13 bị nhoè màn hình, bị mờ dần, xuất hiện những vết sọc mờ.
Nếu iPhone 13 của bạn có bất kỳ dấu hiệu nào được liệt kê ở trên, hãy đến ngay trung tâm sửa chữa iPhone của Techcare để được giải quyết vẹn toàn tình huống này nhé!
Tham khảo thêm các dịch vụ:
Ép cổ cáp màn hình iPhone 13 Mini
Những lý do khiến iPhone 13 bị gãy cổ cáp màn hình
Khả năng tiếp xúc của các khe cắm khá kém: Các khe cắm là nơi chuyển tín hiệu từ màn hình sang main iPhone 13. Đây là một vị trí cực kỳ quan trọng để giữ cho màn hình có thể xem ổn định.
Đứt cổ cáp: Đây là vị trí quan trọng gây ra lỗi sọc màn hình và thường được các kỹ thuật viên chuyên môn sử dụng với thuật ngữ chuyên ngành là “đứt cổ cáp”
Tại sao lại ép cổ cáp màn hình iPhone 13 tại hệ thống Techcare?
Khi người dùng đến với Techcare, không chỉ được kiểm tra lỗi miễn phí mà còn được vệ sinh máy free, được tặng nhiều voucher hấp dẫn. Hệ thống Techcare chỉ tính phí nếu bạn đồng ý thay thế, sửa chữa. Riêng với máy nằm trong chế độ bảo hành, người dùng sẽ được ưu tiên phục vụ với thái độ niềm nở, thái độ nhiệt tình.
Kỹ thuật viên sẽ đích thân kiểm tra máy để xác định xem có thể thay mặt kính, màn hình cho máy của bạn hay không. Với 1 số lỗi dễ xảy ra chỉ cần thiết lập đơn giản thì các kỹ thuật viên Techcare sẽ hỗ trợ sửa lỗi này miễn phí. Khi thực hiện sửa chữa, thay thế, ép cổ cáp, người dùng sẽ quan sát được từng giai đoạn nào của máy.
Đến với Techcare bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng linh kiện, 100% hàng chính hãng zin mới. Techcare Đà Nẵng ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi ngày càng có nhiều đối tác và quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Khi đến với Techcare Phone, bạn sẽ hài lòng về mọi mặt.