Thay màn hình OPPO A92s

Giá: Liên Hệ

Còn hàng

ƯU ĐÃI TẠI TECHCARE

🍀 Giá đã có phí dịch vụ và bảo hành

🍀 Cài phần mềm, vệ sinh máy miễn phí

🍀 Bảo hành 3 tháng

🍀 Kiểm tra lỗi miễn phí – đúng bệnh đúng giá

🍀 Tặng phiếu giảm giá 5 – 10%

🍀 Xem trực tiếp lấy liền

🍀 Phòng chờ rộng rãi có máy lạnh

🍀 Có chỗ đậu đỗ xe máy ô tô

Điện thoại Oppo A92s vô tình bị rơi rớt làm vỡ màn hình, khiến màn hình bị chảy mực, bị sọc làm mất khả năng hiển thị. Trong trường hợp này nếu như bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín để thay màn hình Oppo A92s thì Trung tâm bảo hành Oppo tại Đà Nẵng – Hệ thống Techcare chính là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên kỳ cựu, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sửa đúng bệnh, chi phí tương xứng với chất lượng, bạn hoàn có thể an tâm.

Khi nào thì bạn cần thay màn hình Oppo A92s?

Thay màn hình là giải pháp cuối cùng khi đã không còn biện pháp nào có thể thay thế được nữa. Nếu vẫn còn có khả năng sửa chữa được thì vẫn nên sửa để tiết kiệm chi phí. Sau đây là một vài nguyên nhân cho thấy màn hình điện thoại Oppo A92s bị hỏng:

  • Màn hình điện thoại Oppo A92s bị kẻ sọc, chảy mực, khiến bạn không thể nhìn được nội dung hiển thị trên màn hình.
  • Màn hình Oppo A92s hiển thị sai màu sắc, bị loang màu, sọc màu, bị nhiễu màu dù cho cảm ứng vẫn còn hoạt động bình thường.
  • Màn hình điện thoại không có màu sắc, chỉ hiển thị màu trắng đen.
  • Điện thoại Oppo A92s bị đen màn hình, không hiển thị nhưng vẫn hiện tiếng, giúp bạn có thể nghe gọi bình thường.
thay-man-hinh-oppo-a92s-2

Khi nào thì bạn cần thay màn hình Oppo A92s?

Quy trình thay màn hình Oppo A92s tại Techcare Đà Nẵng

Bước 1: Bạn đến với các chi nhánh của Techcare, nhân viên sẽ tiếp nhận máy Oppo A92s của bạn, hỏi tổng quan về vấn đề điện thoại đang gặp phải => Gửi bộ phận kỹ thuật kiểm tra lỗi và mức độ hư hỏng.

Bước 2: Kỹ thuật đưa ra phương án giải quyết tốt nhất, tư vấn chi tiết về giá, ưu đãi, chế độ bảo hành, thời gian chờ.

Bước 3: Khi bạn đã đồng ý sửa điện thoại thay màn hình Oppo A92s tại Techcare, nhân viên nhận lại điện thoại và tiến hành tháo lắp, thay mới.

Bước 4: Thay xong, kiểm tra toàn bộ màn hình và chức năng hiển thị => Khi đã hoàn thiện 100% thì bàn giao máy cho người dùng.

Bước 5: Bạn nhận lại điện thoại Oppo A92s và kiểm tra tại cửa hàng => Ok, thanh toán chi phí như đã được tư vấn trước đó và nhận phiếu bảo hành.

thay-man-hinh-oppo-a92s-1

Quy trình thay màn hình Oppo A92s tại Techcare Đà Nẵng

Vì sao bạn nên chọn Techcare để thay màn hình Oppo A92s?

Màn hình điện thoại Oppo A92s được xem là một bộ phận quan trọng nhất của điện thoại, có mức giá chiếm gần 1 nửa giá trị của thiết bị. Khi bị hư hỏng, dẫn đến việc phải thay mới thì bạn nên chọn một địa chỉ sửa điện thoại Oppo Đà Nẵng uy tín để thực hiện. Phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những cam kết của Techcare dành cho người dùng:

  • Bạn sẽ xem được trực tiếp quy trình thay màn hình Oppo A92s tại Techcare.
  • Linh kiện màn hình Oppo A92s được nhập chính hãng, tem nhãn đầy đủ, không lo hàng nhái.
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, thay nhanh lấy ngay đảm bảo không phát sinh lỗi sau khi sửa chữa.
  • Nhân viên tư vấn chi tiết, rõ ràng mọi thông tin trước khi thay mới, đảm bảo không có lỗi phát sinh.

Techcare là đơn vị uy tín được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu điện thoại của bạn chẳng may cũng bị hỏng linh kiện, hãy đến Techcare để thay mới ngay nhé!

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Thay màn hình OPPO A92s”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp

Main Menu

thay-man-hinh-oppo-a92s

Thay màn hình OPPO A92s