OPPO A96 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc bình dân có màn hình siêu đỉnh cao. Tấm nền IPS LCD có kích thước 6.59 inch cùng với độ phân giải Full HD+ độ sáng tới 600 nits. Kích thước màn hình lớn, độ phân giải cao nên hình ảnh hay văn bản đều được hiển thị sắc nét, mãn nhãn.
Tuy nhiên, những sự cố trong khi sử dụng đã khiến cho màn hình điện thoại không còn nguyên vẹn như lúc đầu. Bây giờ việc bạn cần làm là tìm một địa chỉ uy tín để thay màn hình Oppo A96 để tiếp tục sử dụng các chức năng của máy.
Nguyên nhân khiến màn hình OPPO A96 bị hỏng?
Thay màn hình Oppo là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khôi phục lại toàn bộ chức năng hiển thị của máy và giữ được tính thẩm mỹ của điện thoại. Dưới đây là những nguyên nhân gây hỏng màn hình:
- Một trong những nguyên nhân người dùng rất dễ mắc phải đó là bạn vô tình làm rơi điện thoại, va chạm với những vật cứng khiến màn hình bị liệt cảm ứng, bị vỡ gây lỗi hiển thị, màn hình bị chảy mực,...
- Màn hình điện thoại OPPO A96 bị nhoè, bị tối đen, bị nhiễu màu hoặc bị lỗi phần mềm.
- Bạn để điện thoại của mình cọ xát với các vật cứng, nhọn như là: ốc vít, chìa khoá,...làm cho màn hình bị nứt vỡ, bị hỏng màn hình.
- Bạn không vệ sinh điện thoại thường xuyên, máy bị bám bụi bẩn dẫn đến những vết ố vàng và gây nhiều điểm liệt trên màn hình.
Lưu ý: Khi điện thoại chỉ bị vỡ mỗi mặt kính và những chức năng khác trên màn hình vẫn sử dụng tốt, không ảnh hưởng gì thì bạn chỉ cần thay mặt kính điện thoại Oppo là được.
Quy trình thay màn hình OPPO A96 tại Techcare
Bước 1: Quý khách hàng đến với các chi nhánh Techcare bộ lễ tân của cửa hàng sẽ đón tiếp bạn, sau đó hỏi về tình trạng máy. Nhận máy gửi kỹ thuật kiểm tra chính xác lỗi của màn hình.
Bước 2: Xác định được chính xác lỗi, báo lỗi, đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho người dùng. Đồng thời tư vấn chi tiết về giá, chính sách bảo hành, thời gian hoàn thành và gửi linh kiện thay mới cho quý khách hàng test trước.
Bước 3: Người dùng đồng ý với phương án này, kỹ thuật nhận lại máy, tháo linh kiện và tiến hành thay màn hình mới cho thiết bị của bạn.
Bước 4: Sau khi thay xong, kiểm tra kỹ càng lại xem điện thoại có gặp lỗi gì không, mọi chức năng hiển thị của máy đều ok, sẽ bàn giao máy lại cho quý khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy kiểm tra tại chỗ, hài lòng => Nhân viên Techcare nhận thanh toán, dán tem và gửi phiếu bảo hành cho người dùng.
Khi đến với hệ thống dịch vụ sửa chữa Techcare - Trung tam bao hanh oppo da nang bạn sẽ được kiểm tra lỗi của của máy và vệ sinh thiết bị miễn phí, chỉ bắt đầu tính phí khi đồng ý sửa chữa. Hơn nữa, còn có rất nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn và chế độ bảo hành nơi đây dài hạn, ưu tiên kiểm tra và xử lý trước. Điện thoại bạn có hư hỏng hoặc cần thay linh kiện ghé Techcare ngay nhé!