Thay màn hình luôn là mối quan tâm của nhiều người dùng smartphone. Lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để thay màn hình là điều cần thiết. Đừng lo lắng, với dịch vụ thay màn hình Samsung A55 tại Techcare sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Cùng xem ngay bài viết bên dưới nhé!
Nguyên Nhân Cần Thay Màn Hình Samsung A55
Điện thoại Samsung được đánh giá cao về sự bền bỉ và mẫu mã đẹp mắt, không dễ dàng bị đánh bại bởi những tác động thông thường. Dưới đây là tổng hợp 1 vài nguyên nhân phổ biến nhất:
- Điện thoại Samsung A55 bị rơi rớt, va đập mạnh khiến cho màn hình bị nứt vỡ.
- Điện thoại rớt nước quá lâu nhưng không được xử lý kịp thời, ảnh hưởng đến nhiều linh kiện trong máy kể cả màn hình.
- Lỗi xung đột phần mềm làm cho máy đơ màn hình, liệt cảm ứng,...
- Điện thoại sử dụng quá lâu, chất lượng linh kiện đi xuống.
- Lỗi hư hỏng đến từ nhà sản xuất, lỗi này rất là hiếm gặp nhưng vẫn có thể xảy ra.
Khi màn hình điện thoại bị hư hỏng, nứt vỡ thì bạn nên tìm 1 địa chỉ uy tín để thay màn mới càng sớm càng tốt tránh hư hỏng nặng và ảnh hưởng đến linh kiện khác, khó sửa chữa nhé.
Các dấu hiệu cần thay màn hình Samsung A55
Bạn nên thay màn hình Samsung A55 khi gặp những dấu hiệu sau:
- Màn hình điện thoại đã bị nứt, vỡ.
- Màn hình xuất hiện những điểm chết, đốm đen, sọc màu.
- Hiển thị sai màu.
- Cảm ứng bị đơ.
- Màn chảy mực.
Khi gặp những tình trạng này hãy đến Techcare thay màn hình mới để có được những trải nghiệm tốt hơn đồng thời bảo vệ máy khỏi những hư hỏng khác.
Quy trình thay màn hình SamSung A55 tại Techcare
Quy trình thay màn hình tại Techcare được thực chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng nhanh chóng. Các bước thực hiện được tiến hành như sau:
- Bước 1: Khách hàng mang điện thoại Samsung tới Techcare, lễ tân tiếp nhận máy, hỏi tình trạng. Sau đó chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra chuyên sâu.
- Bước 2: Sau khi kỹ thuật kiểm tra xong sẽ tư vấn, báo giá dịch vụ, cũng như chế độ bảo hành cho bạn. Khi bạn đồng ý thì nhân viên mới bắt đầu sửa chữa, thay thế.
- Bước 3: Kỹ thuật của Techcare tiến hành tháo máy cẩn thận, thay thế màn hình cho quý khách.
- Bước 4: Thay xong rồi, kỹ thuật sẽ kiểm tra lại toàn bộ chức năng của điện thoại. Nếu mọi thứ đều tốt, đều hoạt động bình thường thì sẽ bàn giao máy cho quý khách kiểm tra lại một lần nữa.
- Bước 5: Quý khách kiểm tra xong, hài lòng về dịch vụ Techcare sẽ tiến hành nhận thanh toán.
Nếu bạn có nhu cầu thay màn hình hoặc sửa chữa bất kỳ lỗi nào trên điện thoại hãy liên hệ trực tiếp với Techcare nhé!
Cách bảo quản điện thoại SamSung A55 sau khi thay màn hình
Khi thay màn hình xong thì độ bền của màn hình vẫn cao, vẫn đẹp như lúc bạn mới đập hộp. Tuy nhiên, cũng sẽ dễ bị hư hỏng, nên bạn cần phải bảo vệ màn hình bằng cách áp dụng các điều sau:
- Hạn chế tối đa tình trạng rơi rớt
- Vệ sinh màn hình điện thoại đúng cách.
- Dán kính cường lực bảo vệ màn.
- Tránh việc phải để cho điện thoại tiếp xúc với nước.
Hãy giữ gìn điện thoại cẩn thận vì em ấy sẽ phục vụ bạn những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như giải trí, làm việc, liên lạc,...Nhưng nếu chẳng may điện thoại gặp bất kỳ sự cố nào hãy liên hệ với Techcare sửa chữa ngay nhé!