Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay thì sẽ kéo theo những mặt tiêu cực như trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Thật giả lẫn lộn mà khiến những mọi người đi mua hàng không biệt được. Chính vì thế mà những sản phẩm hiện nay đưa ra thị trường đều kèm theo chế độ bảo hành khiến khách hàng cảm thấy an tâm được phần nào nỗi lo lắng.

Hiểu được tâm lý khách hàng nên cửa hàng TECHCARE chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành dài hạn đối với các sản phẩm mà chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hôm nay, hãy cùng TECHCARE đi tìm hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành tại cửa hàng chúng tôi nhé!

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Tại TECHCARE

Khi quý khách thay thế hoặc sửa chữa linh kiện điện thoại di động, máy tính tại Techcare, quý khách sẽ được bảo hành trong vòng 3 tháng, nếu trong vòng 3 tháng đó có xảy ra vấn đề do lỗi của bên sửa chữa thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm sửa chữa lại cho quý khách.

Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của TECHCARE

Điều Kiện Để Được Bảo Hành

  1. Đối với máy mới

Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm của quý khách bị lỗi do nhà sản xuất thì quý khách sẽ được:

  • 1 ĐỔI 1 TRONG 10 NGÀY ĐẦU TIÊN

-Được đổi sản phẩm giống hệt nhau tại cửa hàng cùng loại, cũng màu, cùng cấu hình,…

-Trong trường hợp nếu không có sản phẩm giống hệt:

  • Bạn sẽ đợi bên nhà sản xuất chuyển hàng về tối đa 7 ngày. Đặc biệt, trong thời gian chờ đổi máy khác cửa hang chúng tôi sẽ cho khách hàng mượn máy cũ để quý khách sử dụng.
  • Khi đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua (Khách hàng sẽ bù khoản chênh lệch hoặc cửa hàng sẽ hoàn số tiền chênh lệch cho khách hàng. Khách hàng được đổi sang sản phẩm mới 100% khác hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và dòng laptop cũ sẽ áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định cho dòng laptop cũ trên hệ thống Techcare tính từ thời điểm mua sản phẩm đầu tiên).
  • + Trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm. Techcare sẽ thu mua lại với giá trị 80% giá trị của sản phẩm
  • Sau thời gian 1 đổi 1 (10 ngày) Techcare sẽ nhận bảo hành sản phẩm

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Cửa hàng TECHCARE sẽ nhận lại máy gửi hãng bảo hành cho khách hàng (Cửa hàng sẽ chỉ nhận lại máy hoặc sạc bị lỗi để bảo hành cho khách hàng, không nhận các phụ kiện kèm theo máy như balo, chuột, bàn di chuột v.v…).
  • Sản phẩm phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
  • Trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm. Cửa hàng cho khách hàng mượn máy có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm đi bảo hàng của khách hàng để sử dụng (Sản phẩm cho mượn bao gồm máy và sạc tương ứng, khách hàng có trách nhiệm bảo quản sản phẩm được cửa hàng cho mượn, nếu sản phẩm khách hàng mượn bị lỗi do lỗi của người sử dụng hoặc cấn móp thì khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa cho sản phẩm đó).

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI MỚI VÀ BẢO HÀNH

  • Máy phải còn nguyên tem bảo hành
  • Không cấn móp, rơi vỡ, nước vào
  • Màn hình không xước, không kẻ sọc, không chảy mực. Trường hợp màn xước chỉ áp dụng đối với chính sách 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu tiên.
  • Không chập cháy, không có nước hoặc côn trùng vào máy. Tại thời điểm khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, sản phẩm phải bật lên được hoặc bật lên nhưng chập chờn. Nếu không lên nguồn hoặc màn hình cửa hàng sẽ nhận lại máy để gửi thẩm định hãng, quyết định của hãng là cơ sở để xác định lỗi do nhà sản xuất hay lỗi do người dùng
  • Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp và phụ kiện đi kèm. Nếu không có vỏ hộp của sản phẩm Techcare sẽ chuyển sang hình thức nhận bảo hành hoặc thu mua lại dưới hình thức máy cũ, không áp dụng chính sách đổi mới trong 10 ngày đầu tiên.
  1. ĐỐI VỚI MÁY BÁN ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Quý khách hàng sẽ được đổi máy miễn phí trong vòng 15 ngày (kể từ ngày mua máy). Giá đổi máy được tính bằng giá bán ra tại thời điểm nhập lại. Nếu quá 15 ngày kể từ ngày mua máy, Techcare sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01.

Bảo hành 01 đổi 01 là thế nào?

Bảo hành 01 đổi 01: trong thời gian bảo hành, nếu linh kiện bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được thay thế miễn phí linh kiện tương đương.

  • Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng, Techcare sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần ( không kể Chủ nhât và ngày lễ). Nếu quá 01 tuần không có linh kiện thay thế, Techcare sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho bạn.
  • Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Techcare sẽ nhập một chiếc máy khác cùng nhãn hiệu và cấu hình như máy khách đã mua, để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
  • Pin và webcam bảo hành trong 3 tháng
  • Bảo hành điểm chết màn hình trong trường hợp màn hình có từ 03 điểm chết trở lên.
  • KHÔNG bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị chảy mực…….

Lưuý:
Trường hợp hoàn lại tiền chỉ áp dụng với lỗi liên quan đến: Bo mạch chủ, CPU, RAM, Card màn hình, Ổ cứng, Màn hình

Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền kể trên.

HẬU MÃI

Ngoài ra, ngay cả khi hết thời gian bảo hành, Techcare hiểu rằng trong quá trình sử dụng bạn luôn cần:

  • Cài đặt phần mềm, bảo dưỡng, vệ sinh máy định kỳ.
  • Sửa chữa, thay thế linh kiện.
  • Nâng cấp cấu hình máy cũ.
  • Nâng cấp, đổi lấy máy mới hơn.

Bởi vậy, TECHCARE  cam kết:

-Duy trì hoạt động của máy tính ở tình trạng tốt nhất

  • Bảo hành phần mềm 88 tháng.
  •  Miễn phí vệ sinh, bảo dưỡng laptop 06 tháng một lần trong 88 tháng.

-Khắc phục sự cố với chi phí rẻ nhất:

  • Tặng 28% phí sửa chữa lần đầu tiên sau khi đã hết thời hạn bảo hành
  • Tặng 18% phí sửa chữa những lần tiếp theo trong 88 tháng

-Nâng cấp cấu hình máy tính cũ

  • Tặng 2,8% giá linh kiện thay thế hoặc nâng cấp cho máy trong vòng 88 tháng tại hệ thống Techcare

-Nâng cấp, đổi lấy máy đời cao hơn:

  • Khi có nhu cầu nâng cấp máy, quý khách đổi máy đang sử dụng lấy máy khác đời cao hơn sẽ được nhân gấp 3 lần số tích điểm của chiếc máy đang sử dụng đó và được trừ ngay vào hoá đơn mua máy tiếp theo.

Với chính sách bảo hành sản phẩm này, chắc chắn quý khách sẽ có một chiếc điện thoại bền bỉ, chất lượng và luôn luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc học tập ngày một nâng cao của bản thân.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chính sách bảo hành mà TECHCARE đưa ra để giúp quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khiến bạn thấy hài lòng mỗi khi đến với chúng tôi.TechCare Service luôn sẵn sàng để được phục vụ quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúngtôi:

Địa chỉ: 133 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
Di động: 088.8888.086-0511.222.3888
Email: hotro@techcare.vn