CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TECHCARE

Lưu ý: Các sản phẩm bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Techcare

Đối với máy bán đã qua sử dụng

1. Bảo hành 1 đổi 1 với các linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi vẫn có đủ điều kiện bảo hành.

Nếu linh kiện thay thế không có hàng sẵn, cần phải đặt hàng thì Techcare sẽ giải quyết nhanh chóng tối đa là 07 ngày (không kể ngày chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 7 ngày mà vẫn chưa có linh kiện thay thế, Techcare sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng không đồng ý việc đổi sang máy tương tự khác, Techcare sẽ nhập một chiếc laptop khác cùng model, cấu hình như máy khác đã mua trước đó để đổi trong thời hạn tối đa là 1 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có 5 điểm lỗi trở lên, bao gồm điểm chết, điểm sáng, không phân biệt loại tấm nền màn hình ví dụ tấm nền TN, VA, IPS…, bảo hành theo độ phân giải như HD, Full HD,…

3. Đối với pin bảo hành 3 tháng và bảo hành thêm 1 tháng nữa nếu có phát sinh bảo hành vào tháng cuối cùng. Đối với linh kiện ngoại trừ pin được bảo hành thêm 3 tháng nữa nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 3 tháng cuối theo chính sách bảo hành ở thời điểm khách hàng mua hàng.

Không áp dụng chính sách cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy A được bảo hành chính hãng 12 tháng, đến tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như thế bàn phím sẽ được bảo hành thêm 3 tháng kể từ lúc xuất hóa đơn bảo hành).

Không bảo hành với những tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, webcam, màn hình cảm ứng, web, trackpoint, cảm biến vân tay).

Không nhận bảo hành đối với những thiết bị hỏng hóc do rơi vỡ, cấn móp, hơi ẩm, cháy nổ, đổ nước, tỳ đè, màn hình bị vỡ, bầm, dập, kẻ, sọc, chảy mực, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

Không bảo hành và chịu trách nhiệm về các dữ liệu và tính hợp pháp của phần mềm, dữ liệu có trong máy của khách hàng. Vì vậy, khách hàng nên lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành tại Techcare.

Không bảo hành máy đối với trường hợp bị mất toàn bộ tem trước hay mặt sau. Tuy nhiên, vẫn giữ bảo hành đối với những linh kiện được nâng cấp, thay thế nếu còn tem của Techcare và nhà cung cấp.

Đối với máy mới

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu như sản phẩm đó của quý khách bị lỗi kỹ thuật trong vòng 20 ngày kể từ ngày mua hàng. Lỗi kỹ thuật này được xác định là do nhà sản xuất.

Đối với sản phẩm giống hệt tại hệ thống mua trước đó cùng model, cấu hình, màu sắc, với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị trầy xước, không mất tem, các phụ kiện đi kèm, kèm theo đầy đủ hộp.

Nếu không có sản phẩm giống hệt, khách hàng đợi chúng tôi điều chuyển hàng về tối đa 7 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, Techcare sẽ cho khách hàng mượn máy cũ với giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng đã mua hoặc cũng có thể đổi sang sản phẩm khác với giá trị lớn hơn hay bằng 90% giá trị sản phẩm khách hàng đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm 100% Full Box hay đổi sang dòng laptop cũ ở cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với các sản phẩm cũ.

2. Không bảo hành và chịu trách nhiệm về các dữ liệu và tính hợp pháp của phần mềm, dữ liệu có trong máy của khách hàng. Vì vậy, khách hàng nên lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành tại Techcare.

3. Các sản phẩm của Techcare đều tuân thủ điều kiện bảo hành của NCC và của HSX.

Đối với ổ cứng SSD: chính sách bảo hành sẽ theo thời gian quy định của nhà cung cấp hay tổng dung lượng ghi tối đa trên ổ cứng (viết tắt là TBW – Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của NSX cho model đó, tùy vào điều kiện nào tới trước.

Các trường hợp dưới đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành.

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

Không bảo hành các sản phẩm card màn hình đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử.

Không có tem bảo hành hợp lệ của Techcare, nhà phân phối và hãng sản xuất hoặc bị tẩy xóa, bị rách, bong/tróc, sửa chữa, mờ không đọc,…

Trên sản phẩm không có mã vạch, serial, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc những thông tin này bị mờ không đọc được, bị rách, bị bong/tróc, bị cạo, bị sửa, bị thay đổi.

Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, sai điện áp quy định, nguồn điện sử dụng không bình thường…

Sản phẩm bị lỗi do người dùng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, móp, méo, lồi, lõm, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập mạnh, bị mốc, hoen rỉ, ố vàng, mờ chữ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập…

Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hay sử dụng sai theo thông số NSX đưa ra.

GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG VỚI CÁC SẢN PHẨM LAPTOP MỚI CHÍNH HÃNG 100%

Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm laptop mới tại Techcare, quý khách có thể lựa chọn thêm gói BẢO HÀNH MỞ RỘNG được áp dụng cho mọi sản phẩm laptop mới chính hãng 100% ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt nhất cho sản phẩm laptop của mình trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn hai gói bảo hành mở rộng sau:

Gói BẢO HÀNH VÀNG – gia hạn thêm 12 tháng bảo hành ở hệ thống Bệnh viện Công nghệ Techcare.

Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG – gia hạn thêm 24 tháng bảo hành ở hệ thống Bệnh viện Công nghệ Techcare.

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 1 gói bảo hành mở rộng cho 1 sản phẩm laptop trong vòng 60 ngày kể từ lúc mua hàng.

Quyền lợi khi mua gói bảo hành mở rộng

Hưởng đầy đủ những quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với sản phẩm laptop đã qua sử dụng tại Hệ thống Techcare

(Bảo hành áp dụng với thân máy và không bao gồm pin, sạc, bàn phím).

Ví dụ: Một sản phẩm laptop có thời gian bảo hành tại hệ thống Techcare từ 6-12 tháng kể từ ngày mua hàng.

-> Nếu quý khách hàng lựa chọn gói Bảo hành vàng thì thời gian bảo hành của sản phẩm sẽ diễn ra như sau: Trong 6-12 tháng đầu tiên bảo hành tại trung tâm bảo hành hãng; 12 tháng tiếp theo sẽ được bảo hành và hưởng những quyền lợi tại hệ thống Bệnh viện Công nghệ Techcare.

*Lưu ý: Trong thời gian máy được hưởng quyền lợi bảo hành tại trung tâm bảo hành hãng, Techcare có hỗ trợ nhận và gửi bảo hành ở TTBH hãng giúp khách hàng.

(*) % giá trị máy không bao gồm những khoản giảm trừ giá, khuyến mại

Địa chỉ nhận bảo hành

Đối với sản phẩm laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, quý khách hàng có thể lựa chọn theo hai cách:

Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại Techcare, bao gồm các cơ sở của hệ thống công nghệ Techcare. Thời gian trả bảo hành sản phẩm laptop sẽ phụ thuộc vào hãng, khoảng từ 10-14 ngày làm việc. Techcare chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm laptop đó đáp ứng đủ điều kiện bảo hành như đã nêu phía trên.

Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp ở TTBH Hãng hoặc các đơn vị được ủy quyền của Hãng.

Techcare chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi đến TTBH hãng đối với những trường hợp hãng từ chối bảo hành.

Đối với sản phẩm laptop cũ:

Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến các địa chỉ bên dưới đây:

  • Bệnh viện công nghệ Techcare, số 99-101 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Bệnh viện công nghệ Techcare, số 133-135 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Bệnh viện công nghệ Techcare, số 101 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm laptop từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần (cả kể ngày lễ).

Điện thoại liên hệ: 0236.366.3333

*Trong trường hợp quý khách ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, cũng có thể gửi sản phẩm của mình qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0236.366.3333.