Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung Galaxy M22 nhưng gặp phải các vấn đề cảm ứng và khả năng hiển thị của màn hình. Khi màn hình điện thoại gặp lỗi hiển thị thì bạn không thể nào dùng được nữa, lúc này bạn cần phải tìm tới dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy M22 để khắc phục được tình trạng trên. Hãy cùng Techcare tham khảo dịch vụ này dưới đây nhé!
Màn hình điện thoại Samsung Galaxy M22 khi nào thì cần được thay mới?
Điện thoại Samsung Galaxy M22 được nhà sản xuất được trang bị tấm nền Super AMOLED cao cấp với 16 triệu màu có mật độ ảnh cao. Từ đó giúp hiển thị được màu sắc tươi mới, sắc nét, rực rỡ cùng độ tương phản cao với kích thước 6.4 inch và độ phân giải full HD+.
Tuy nhiên màn hình điện thoại cũng rất dễ bị chịu tổn thương nếu như bạn không sử dụng đúng cách. Sau đây là những lỗi hiển thị và cảm ứng màn hình thường gặp nhất trên điện thoại Samsung Galaxy M22:
- Điện thoại Samsung Galaxy M22 bị đơ bị liệt cảm ứng.
- Samsung Galaxy M22 có cảm ứng bị loạn cảm ứng khiến bạn thực hiện sai những thao tác.
- Màn hình Samsung Galaxy M22 gặp các lỗi hiển thị nghiêm trọng chẳng hạn như là chảy mực hoặc là bị sọc màu.
- Điện thoại Samsung Galaxy M22 bị giật hoặc bị nhòe hoặc có những trường hợp còn không điều chỉnh được độ sáng.
Vì sao bạn nên thay màn hình Samsung Galaxy M22 tại Techcare?
Nếu quý khách đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo thay màn hình Samsung Galaxy M22 tại Techcare, bởi vì:
- Techcare giúp bạn cung cấp linh kiện chính hãng, chất lượng tốt nhất, 100% zin mới.
- Điện thoại được bảo hành dài hạn, được 1 đổi 1 nếu như đó là lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc lỗi do kỹ thuật.
- Kỹ thuật viên của Techcare đã có nhiều kinh nghiệm thay màn hình cho toàn bộ dòng Samsung.
- Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa màn hình Samsung Galaxy M22 tại Techcare, sẽ được vệ sinh điện thoại cũng như được cài đặt phần mềm miễn phí.
- Thời gian thay màn hình chưa tới 60 phút bao gồm các công đoạn tháo lắp, thay mới, test lại cảm ứng cũng như khả năng hiển thị.
Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy M22 tại Techcare được diễn ra như thế nào?
Techcare có quy trình sửa chữa hết sức chỉn chu và chuyên nghiệp, bao gồm các bước sau:
Bước 1: Kỹ thuật nhận máy của khách từ nhân viên tư vấn, tiến hành kiểm tra chính xác lỗi.
Bước 2: Đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng và báo giá, chế độ bảo hành, gửi màn hình sắp thay cho bạn test trước.
Bước 3: Nếu người dùng ok kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay màn Samsung Galaxy M22 cho quý khách.
Bước 4: Khi đã thay xong, kỹ thuật viên Techcare kiểm tra lại một lần nữa, ok rồi sẽ gửi bạn test lại tại chỗ.
Bước 5: Người dùng cảm thấy hài lòng về dịch vụ, nhân viên dán tem và gửi phiếu bảo hành cho bạn.
Trên đây là những thông tin cần thiết về dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy M22, hy vọng sẽ có ích với bạn. Nếu bạn cần sửa chữa hoặc thay màn hình điện thoại hãy đến với TECHCARE nhé!