Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Ép kính máy tính bảng Đà Nẵng Giá Rẻ – Chính Hãng – Lấy Ngay

Ép mặt kính máy tính bảng giá rẻ tại Đà Nẵng

Ép kính máy tính bảng Đà Nẵng Giá rẻ – chính hãng – lấy ngay. Techcare chuyên ép kính máy tính bảng Samsung, thay mặt kính máy tính bảng Asus Đà Nẵng. Sửa chữa máy tính bảng tại Đà Nẵng. Uy tín – chất lượng – bảo hành dài lâu.

Máy tính bảng với cuộc sống hiện đại.

Cách đây  8 năm kể từ ngày Steve Jobs giới thiệu chiếc iPad đầu tiên. Từ đó cho đến nay chúng ta đã thấy hàng trăm mẫu máy tính bảng chạy với đủ hệ điều hành, đủ các kích thước, cũng như với nhiều mức giá khác nhau.

Với ưu điểm tiện lợi là sự kết hợp tuyệt vời giữa điện thoại di động thông minh và laptop. Sự ra đời của iPad giúp cho mọi người có được một thiết bị vừa mang tính giải trí cao, vừa đáp ứng  được nhu cầu công việc cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại.

Trong rất nhiều mẫu iPad hiện nay, ta có thể điểm qua 2 dòng khá nổi bật trong thị trường các mẫu máy tính bảng là: Samsung và Asus, với mức giá được bán ra ở tầm trung phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Bên cạnh đó thì yếu tố chất lượng luôn được các nhà phát hành chú trọng vào quan tâm và phát triển.

Ép kính thay màn hình máy tính bảng Đà Nẵng

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4 thiết kế đẹp mắt, cấu hình đáp ứng nhu cầu người sử dụng

Vì sự tiện lợi mà máy tính bàng mang lại, chúng ta dễ dàng thấy được nó ở bất cứ đâu: trên bàn làm việc, ở một quán café, hay trong một cuộc hội nghị, hội họp.

Tuy nhiên vấn đề mà không ít người gặp phải là việc bị vỡ, nứt mặt kính của máy tính bảng do va chạm, chèn ép trong không gian chật hẹp, hay là sự bất cẩn của người dùng mà chiếc iPad đã thực hiện một pha rơi tự do không mong muốn, và nó dẫn tới rạn nứt mặt kính của chiếc máy tính bảng. Dù cho bị vì lý do gì đi chăng nữa thì việc trên mặt kính chiếc iPad xuất hiện những vết nứt, vỡ đều đến sư bất tiện cho người sử dụng.

Thay màn hình máy tính bảng giá bao nhiêu ở Đà Nẵng?

Trong quá trình sử dụng khi gặp phải những vấn đề trên và không ít người băn khoăn không biết tìm nơi sửa chữa máy tính bảng tại Đà Nẵng ở đâu? Giá cả khi thay, ép mặt kính như thế nào? Liệu trong quá trình thay, ép mặt kính thì máy của mình có bị đánh tráo linh kiện hay các thiết bị bên trong hay không?

Thấu hiểu những điều này của khách hàng, Techcare xin đem lại dịch vụ sửa chữa máy tính bảng tại Đà Nẵng với chi phí thấp nhất, thời gian bảo hành lâu nhất, chất lượng tốt nhất và nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khác.

Ép kính Máy Tính Bảng Đà Nẵng Giá Rẻ [CHÍNH HÃNG - LẤY NGAY]

     Quy trình làm việc tại Techcare

Techcare – 133, 135, Hàm Nghi, Đà Nẵng là trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện từ: điện thoại, laptop và đặc biệt là các dòng máy tính bảng.

Techcare Đà Nẵng với hơn 8 năm trong việc trong việc thay, ép mặt kính máy tính bảng, sửa điện thoại uy tín Đà Nẵng. Chúng tôi tự tin có thế thay thế mọi loại mặt kính của các dòng iPad trên thị trường hiện nay

Đội ngũ kỹ thuật viện, nhân viên tại Techcare là những người có nhiều kinh nghiệm trong công việc, luôn luôn tận tâm, hết mình vì khác hàng. Techcare Service đặt sự quan tâm của khách hàng là yếu tố hàng đầu, luôn lấy tiêu chí “thái độ nhân viên sẽ quyết định số lượng khách hàng.”

Mọi sản phẩm được sử dụng tại Techcare Đà Nẵng luôn là sản phẩm chính hãng 100% cũng như kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và không có xuất xứ rõ ràng. Thêm vào đó giá cả tại Techcare luôn rẻ nhất tại khu vực Đà Nẵng

Ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày: Trung tâm Techcare luôn có chính sách khuyễn mãi, bảo hành dài lâu dành cho khách hàng. Đặc biệt quý khách sẽ được miễn phí kiểm tra máy, vê sinh máy và tư vấn từ nhân viên của trung tâm.

Ép mặt kính máy tính bảng giá rẻ tại Đà Nẵng

Toàn bộ quá trình quá trình thay, ép mặt kính máy tính bảng tại Techcare đều được nhân viên của trung tâm thực hiện một cách công khai, rõ ràng. Khách hàng có thể chứng kiến toàn bộ quá trình này diễn ra ngay trước mặt mình và có một camera luôn ghi lại quá trình làm việc của nhân viên.

Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm là Techcare không bao giờ đụng chạm tới bất kỳ phần nào của chiếc máy tính bảng nếu không có sự cho phép từ phía khách hàng.

Thời gian ép mặt kính tại Techcare luôn nhanh nhất.

Vì Techcare luôn ý thức được thời gian của mỗi khách hàng đều là vô giá. Do vậy với dịch vụ ép mặt kính máy tính bảng chỉ từ 30 – 45 phút trong khi đó ở những trung tâm hay cửa hàng khác thì có thể là 1h hoặc hơn. Đối với việc sửa chữa máy tính bảng tại Đà Nẵng thì tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng của máy mà nhân viên bên trung tâm sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất cho mỗi khách hàng của mình.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn, thắc mắc gì về Techcare, hay những trường hợp mà thiết bị mình đang dùng gặp  phải. Đến với Techcare 133 Hàm Nghi bạn không nhất thiết phải sửa điện thoại, bạn vẫn nhận được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của bạn.  Xin vui lòng liên hệ ngay  để chúng tôi được phục vụ bạn.

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu