Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Ép kính Oppo F1s Đà Nẵng lấy ngay, chính hãng, giá rẻ.

Ép kính Oppo F1s tại Đà Nẵng

Ép kính Oppo F1s Đà Nẵng lấy ngay, cam kết chính hãng, giá rẻ. Khi bạn cần thay mặt kính oppo tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá rẻ, chế độ bảo hành lâu dài. Hãy đến ngay với Techcare nơi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Oppo F1s siêu phẩm selfie tại phân khúc tầm trung.

Khoảng thời gian gần đây Oppo liên tục tung ra những sản phẩm mới của mình và đặc biệt đánh mạnh vào các dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung cho người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến một đại diện tiêu biểu cho dòng sản phẩm ở phân khúc này chính là oppo  F1s.

>>Ép Kính Điện Thoại Đà Nẵng UY TÍN [CHÍNH HÃNG 100%] GIÁ RẺ – BỀN BỈ Bảo Hành Trọn Đời

Đây là sản phẩm được nhà sản xuất chăm chút và đầu tư rất tỉ mỉ cho từng góc cạnh, thiết bị cũng như kiểu dáng hoàn hảo. Đặc biệt là phần màn hình cong 2.5D, chế độ mật điểm ảnh 267 ppi cùng với đó là hệ thống camera trước 16MP, camera sau 13MP. Chính những điều này giúp cho bạn có được những bức ảnh tuyệt với nhất và chất lượng ảnh hiện thị trên màn hình một cách tối ưu, giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điện thoại Oppo F1s tại Đà Nẵng

Điện thoại Oppo F1s

Thêm vào đó màn hình hiển thị được bảo vệ bởi màn hình Gorilla Glass 4 hoàn toàn mới. Hứa hẹn sẽ cải thiện khá nhiều khả năng chống chịu lại các tác nhân va chạm vật lý xảy ra trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên đã được nâng cấp về phần bảo vệ màn hình cảm ứng nhưng đôi lúc vì những sự cố không mong muốn làm cho chiếc điện thoại của bạn bị nứt, vỡ phần kính bảo vệ màn hình điện thoại hoặc nặng hơn nữa là những tổn thương tại màn hình hiển thị. Lúc này bạn cần tìm một trung tâm uy tín, chất lượng, cũng như giá cả phải chăng để ép kính Oppo  F1 tại Đà Nẵng, nhằm hạn chế tới mức thấp nhất nhũng rủi ro mà bản thân và chiếc điện thoại của mình có thể gặp phải.

Xem:  Bảng giá ép kính điện thoại Oppo

Khi nào thì cần thay mặt kính Oppo F1s Đà Nẵng chính hãng

Một khi chiếc dế yêu của bản có một trong những dấu hiệu này thì đã đến lúc bạn cần thay, ép mặt kính rồi đó.

Thay màn hình ép mặt kính Oppo F1s tại Đà Nẵng

Oppo F1s bi rơi vỡ màn hình

  • Mặt kính bị trầy xước nứt, vỡ do va chạm mạnh hay trong quá trình sử dụng quý khách vô tình làm rơi rớt.
  • Trên màn hình xuất hiện những điểm mù, sọc ngang dọc, liệt một số hay toàn bộ màn hình
  • Màn hình hiển thị bị nhòe, mờ. Không hiện thị đúng màu sắc như ban đầu.
  • Màn hình mở không lên nguồn.

Vậy khi bạn gặp phải 1 trong số các trường hợp trên hãy đến ngay Techcare để được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí.

Techcare trung tâm ép mặt kính Oppo chính hãng ở Đà Nẵng.

Là một trung tâm hoạt động lâu năm với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc sữa chữa điện thoại  tại khu vực Đà Nẵng và hơn 20.000 lượt khách mỗi năm.

→ Hơn 96,67% khách hàng sau khi tới với Techcare đều có những đánh giá tích cực về thái độ làm việc của nhân viên cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp của trung tâm.

Ép kính Oppo F1s tại Đà Nẵng

Thêm vào đó các kỹ thuật viên tại Techcare luôn là những người có trình độ kỹ thuật, tay nghề cao. Luôn luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, họ am hiểu điện thoại như am hiểu chính bàn thân mình.

Không nhưng vậy để quá trình ép kính Oppo F1 tại Đà Nẵng đạt chất lượng tốt nhất, nên Techcare có những máy móc, thiết bị chuyên dụng để quá trình ép kinh đạt được kết quả tối ưu nhất. Tránh trường hợp sau khi ép kính xong thì màn hình không đạt được độ trong suốt tối ưu, hay thao tác kém mượt mà như ở một số trung tâm hay các cửa hàng khác thực hiện.

Đặc biệt mọi sản phẩm được thay thế, sửa chữa tại Techcare đều là sản phẩm chính hãng 100% và có tem, mác rõ ràng. Techcare tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm kém chất lượng hay hàng giả, hành nhái để thay thế cho khách hàng. Hơn nữa giá cả khi đến với Techcare luôn là nơi có giá cả thấp nhất tại khu vực Đà Nẵng.

địa chỉ Ép Kính Oppo F1 Đà Nẵng LẤY NGAY, CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ.

Mỗi sản phẩm được thay thế, sửa chữa tại Techcare luôn được bảo hành dài lâu và có nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân cho những khách hàng.

Xem thêm: thay mặt kính điện thoại đà nẵng

Một số mẹo hay giúp bạn bảo vệ màn hình điện thoại Oppo F1s.

Dán cường lực bảo vệ màn hình:

  • Đây có lẽ là giải pháp được hầu hết mọi người lựa chọn để bảo về cho chiếc oppo f1 của mình. Chính nhờ có lớp cường lực này sẽ giúp cho màn hình không bị trầy xước, hạn chế màn hình phía trong bị tổn thương khi rơi, rớt.

Dùng ốp lưng dày giúp bảo vệ màn hình oppo f1 hiệu quả:

  • Không những bảo vệ được phía ốp lưng cho chiếc oppo F1, mà với phần ốp lưng được làm bằng chất liệu cao su dày sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn được đảm bảo an toàn hơn khi rơi từ trên cao xuống.
Các cách bảo vệ điện thoại Oppo F1s

Sử dụng ốp lưng là 1 trong những cách bảo vệ điện thoại tốt nhất

Không để móng tay dài khi sử dụng điện thoại cảm ứng.

  • Khi để móng tay dài và bạn thực hiện thao tác trên màn hình cảm ứng cũng dễ khiến cho màn hình dễ bị xước và sau đó mọi thao tác sẽ trở nên chậm hơn và kém chính xác hơn.

Không để điện thoại chung với các đồ vật cứng.

  • Khi để chung điện thoại với các đồ vật cứng trong một không gian hẹp như túi xách, túi quần dễ làm cho màn hình cảm ứng xuất hiện những vết xước.

Không dùng điện thoại vời cường độ cao.

  • Hạn chế chơi game hay thực hiện liên tục các thao tác trên màn hình cảm ứng trong một thời gian dài. Điều này dễ làm cho màn hình cảm ứng bị quá tải dẫn tới hư hại màn hình bởi cùng với sự tác động từ bên ngoài và nhiệt độ pin từ phía bên trong.

Nếu bạn đang  gặp khó khăn hay muốn tìm một trung tâm để thay màn hình điện thoại oppo F1 ở Đà Nẵng, xin đừng chần chứ hãy đến ngay với Teachcare – điện thoại Đà Nẵng.

Tư vấn miễn phí: 0236.3663333

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu