Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Sửa điện thoại giá rẻ 135 Hàm Nghi Đà Nẵng được lòng khách Review nhiều

Sửa điện thoại giá rẻ Sửa điện thoại giá rẻ 135 Hàm Nghi Đà Nẵng được lòng khách Review nhiều. Teachcare trung tâm sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng. Cam kết chất lượng – uy tín  – giá rẻ – bảo hành dài lâu.

Thủ đoạn tinh vi của một số cửa hàng, trung tâm sửa chữa điện thoại “lởm”

Với sự phổ biến của các thiết bị di động trong xã hội như hiện nay thì không thể tránh khỏi việc phải thay thế, sửa chữa điện thoại sau một thời gian sử dụng. Chính  những điều này làm cho các trung tâm sửa chữa điện thoại ngày càng nhiều. Nhưng chất lượng lượng thì không có bao nhiêu, chẳng những vậy một số trung tâm, cửa hàng làm ăn bất chính.

Sửa điện thoại Giá Rẻ 135 Hàm Nghi Đà Nẵng được nhiều khách Review 06

Lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng để chuộc lợi, đội giá trên trời, thậm chí thay thế  đồ đạc, linh kiện trong máy của khách bằng những sản phẩm kém chất lượng.

Những điều đó đã làm cho nhiều khách hàng lo lắng, mất lòng tin dần vào các trung tâm, cửa hàng và làm ảnh hưởng tới hoạt động của các trung tâm, cửa hàng uy tín khác.

Một trong những thiết bị dễ bị các trung tâm cửa hàng đểu đánh tráo của khánh hàng đó chính là sản phẩm Pin chính hãng của máy và thẻ nhớ. Đây là 2 sản phẩm dễ bị đánh tráo nhất, bởi một số khác hàng nhẹ dạ, quá tin tưởng vào cửa hàng  mà không kiểm tra lại máy trước khi nhận lại. Với sản phẩm là thẻ nhờ tùy hãng cũng đã có giá từ 400.000 – 600.000 đồng, pin điện thoại di động chính hãng cũng tùy loại có giá từ 200.000 – 350.000 đồng.

Sửa điện thoại Giá Rẻ 135 Hàm Nghi Đà Nẵng được nhiều khách Review 05

Do vậy khách hàng sau khi sữa chữa được cửa hàng bàn giao lại máy cần:

Kiểm tra lại pin và thẻ nhớ điện thoại của mình có phải là hàng chính hãng như ban đầu trước khi đưa máy tới trung tâm không. Điều này giúp cho khách hàng có thể giữ gìn được tài sản của mình cũng như biết được trung tâm, cửa hàng đó có phải là nơi làm ăn uy tín hay không.

Không những vậy một số trung tâm làm ăn bất chính người thợ khi nhận máy sửa chữa cho khách hàng, thay vì kiểm tra cẩn thận, xác định rõ lỗi. Hay trường hợp mà khách hàng đang gặp phải lại làm công đoạn này một cách qua loa cho xong, rồi đội giá trên trời, đòi thay thế các phụ kiện mà thực sự không cần thay thế để kiếm thêm lợi nhuận bất chính.

Sửa điện thoại Giá Rẻ 135 Hàm Nghi Đà Nẵng được nhiều khách Review04

Có thể thấy vì lợi nhuận trước mắt mà một số trung tâm, cửa hàng đã đánh mất đi uy tín của mình với khách hàng, chính vì có những điều đó mà khách hàng ngày càng hoài nghi về chất lượng của các trung tâm và dịch vụ khác.

Mỗi khi máy bị hư hại hay gặp khó khăn gì thì việc tìm được một trung tâm, cửa hàng uy tín để sữa chữa điện thoại tại Đà Nẵng là một điều gây nhiều khó khăn cho khách hàng.  Bởi nếu không tìm hiểu kỹ rất có thể khách hàng sẽ trở thành nạn nhân của các trung tâm, cửa hàng “lởm” rồi lại rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Xuất phát từ những điều đó Techare chính là giải pháp tối ưu giúp cho khách hàng. Một nơi mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về cả chất lượng và dịch vụ của trung tâm. Bởi cái lớn nhất mà trung tâm muốn mang lại cho khách hàng chính là “giá trị” mà khách hàng nhận được.

Techcare  –  Hàm Nghi sự lựa chọn thông minh của khách hàng tại khu vực Đà Nẵng

Trung tâm sửa chữa điện thoại giá rẻ Techcare là một trung tâm sữa chữa các thiết bị di động nói chung và điện thoại di động nói riêng.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại, Techcare tự tin có thể sữa chữa cũng như tư vấn về mọi loại điện thoại di động đang được sử dụng trên thị trường.

Các dịch vụ nổi bật:

Thay màn hình điện thoại iphone Thay màn hình điện thoại samsung
Thay màn hình điện thoại Oppo Thay màn hình điện thoại Xiaomi
Thay màn hình điện thoại HTC Thay màn hình điện thoại Sony

Mỗi năm trung tâm đón tiếp hơn 20.000 lượt khách tới để tư vấn và sữa chữa điện thoại và hơn 96,87% khách hàng khi được hỏi đều đánh giá tốt về dịch vụ. Chắc không cần phải nói nhiều bởi con số đã nói lên tất cả về chất lượng cũng như dịch vụ tại Techcare Service.

Sửa điện thoại Giá Rẻ 135 Hàm Nghi Đà Nẵng được nhiều khách Review 02

Mỗi nhân viên tại techcare đều tận tụy với công việc

Thêm vào đó đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại trung tâm luôn là người có nhiều kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn luôn tận tụy làm việc bằng tất cả trách nhiệm cũng như lương tâm của một nhân viên.

Chế độ bảo hành và hậu mãi tại Techcare

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng mà trung tâm sử dụng  các thiết bị và máy móc tiên tiến khi tiến hành sửa chữa điện thoại cho khách hàng. Và liên tục cập nhập cũng như thay thế các thiết bị, máy móc không còn phù hợp.

→ Quá trình làm việc của nhân viên khi tiến hành thay thế, sửa chữa điện thoại cho khách hàng tại trung tâm luôn được công khai, minh bạch, rõ ràng và luôn có một  camera ghi lại toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên để cho khách hàng có thê tận mắt theo dõi. Không những vậy mọi nhân viên tại Techcare đều tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc vàng: “Tuyêt đối không đụng vào bất kỳ phần nào của máy nếu không có sự cho phép của khách hàng”.

Trung tâm luôn có chế độ bảo hành cũng khuyến mãi cho mỗi khách hàng khi đến với Techcare – điện thoại Đà Nẵng, đặc biệt khách hàng sẽ được miễn phi vệ sinh máy, kiểm tra lỗi và tư vấn cụ thể. Điều này không phải ở trung tâm nào cũng có.

Nếu bạn đang  gặp khó khăn hay muốn tìm một trung tâm để sửa điện thoại tại Đà Nẵng, xin đừng chần chứ hãy đến ngay với Techcare Đà Nẵng.

Tư vấn miễn phí:  0236.3663333

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu