Top phần mềm quản lý công việc trên điện thoại

Khối lượng công việc dày đặc khiến chúng ta quên mất thời gian cụ thể, không thể nhớ nổi lịch trình và các ghi nhớ liên quan. Hãy tạo cho bản thân một lịch biểu, một module quản lý công việc bằng các phần mềm quản lý công việc trên điện thoại hữu ích nhất!

Top phần mềm quản lý công việc trên điện thoại
Top phần mềm quản lý công việc trên điện thoại

Acheckin

Xem thêm:

Phần mềm quản lý công việc rất hiệu quả và mang lại nhiều tiện ích khác cho nhân viên. Tác dụng của ứng dụng là quản lý dự án theo các hạng mục của doanh nghiệp nhỏ hay cá nhân. Acheckin còn có các tiện ích khác rất hiệu quả như chấm công, truyền thông, quản lý nhân sự.

Ứng dụng To – Do list

Any.no giúp người dùng lên lịch các công việc cần làm theo lịch trình chính xác về thời gian và địa điểm. Tự động sắp xếp các công việc theo mốc thời gian, thư mục, loại công việc.. giúp quản lý công việc hiệu quả và khoa học nhất.

Ứng dụng To - Do list
Ứng dụng To – Do list

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại Asana

Một ứng dụng miễn phí khác dành cho 15 người trở xuống. Đem lại công cụ hiệu quả cao từ các lịch trình đơn giản đến phức tạp. Nâng cao hiệu quả trong việc sắp xếp thời gian công việc theo dự án, độ quan trọng và những công việc được ưu tiên do bạn yêu cầu.

Ứng dụng Trello

Một ứng dụng phổ biến được các dự án lớn nhỏ sử dụng để quản lý công việc đó là Trello. Các mục trong ứng dụng được sắp xếp một cách logic giúp người dùng có thể cập nhật công việc dễ dàng nhất và gọn gàng nhất. Bạn có thể cập nhật công việc cần làm, công việc đã hoàn thành bằng cách kéo – thả một cách dễ dàng và dễ hiểu.

Ứng dụng Trello
Ứng dụng Trello

Ứng dụng này cũng rất thuận lợi cho các nhân và doanh nghiệp nhỏ, hiện tại có phiên bản miễn phí.

Taiga

Taiga cũng là phần mềm quản lý công việc mà các thành viên tham gia để báo cáo và sắp xếp các nhiệm vụ được giao. Các dự án có các giai đoạn khác nhau cũng được ứng dụng sắp xếp hợp lý nhất. Những người yêu thích sự gọn gàng sẽ rất thích sử dụng ứng dụng này.

Pickit – ứng dụng quản lý công việc trên Play Store

Pickit - ứng dụng quản lý công việc trên Play Store
Pickit – ứng dụng quản lý công việc trên Play Store

Từ việc đưa ra ý tưởng rồi thực hiện như thế nào, trình tự ra sao, bạn có thể liệt kê và sắp xếp nó trong ứng dụng Pickit. Bạn chỉ cần tập trung vào thực hiện công việc mà không cần lo đến trường hợp bỏ quên một công đoạn nào. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt những mốc sự kiện quan trọng, ứng dụng sẽ tự động nhắc nhở bạn khi đến thời gian.

Google Keep

Ông trùm Google cũng có ứng dụng tiện ích cho sắp xếp công việc. Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng là khá khó để phân loại công việc. Ứng dụng Google keep cho phép người dùng sắp xếp và hẹn lịch công việc. Đặc biệt có thể chia sẻ công việc cho người khác, đó là ưu điểm của dịch vụ Google.

Wunderlist

Danh sách công việc hàng ngày sẽ không làm khó được bạn nếu bạn sở hữu ứng dụng Wunderlist. Lên lịch trình công việc, sắp xếp công việc, chia sẻ danh sách lịch biểu với người thân…

Wunderlist
Wunderlist

Ứng dụng sẽ đồng bộ các giao diện và lên lịch nhắc nhở công việc ngay ngoài giao diện chính nếu bạn cho phép ứng dụng quyền. Các ghi chú sẽ được nhắc nhở và thực hiện việc quản lý nhanh chóng nhất cho quá trình làm việc.

Evernote

Ứng dụng tiện ích nhất cho việc ghi chú công việc, xây dựng và lưu trữ những công việc đã đang và sắp hoàn thành. Tạo các danh sách, lịch trình để cùng nhóm làm việc dễ dàng. Ứng dụng thông minh này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải xuống trên cửa hàng Play.


Các phần mềm quản lý công việc trên điện thoại hầu như đều giống nhau, khác giao diện và một số ứng dụng có thêm các tiện ích hỗ trợ. Bạn có thể dùng một trong số các ứng dụng trên một cách ngẫu nhiên.

02363663333 Gọi điện0236.366.3333