Cách kiểm tra bảo hành samsung! Check bảo hành samsung galaxy

Check kiểm tra bảo hành Samsung là một trong những cách cơ bản giúp bạn xác định đúng chiếc máy có chính hãng hay không, cũng như an tâm về chế độ bảo hành nhất là khi mua máy cũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách làm do đó bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề kiểm tra bảo hành Samsung.

Kiểm tra thời gian bảo hành điện thoại Samsung Galaxy

1/Kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung qua tổng đài chăm sóc khách hàng

✥ Bước 1: Ở giao diện màn hình, chức năng gọi bạn bấm *#06#

✥ Bước 2: Bạn nhận được thông tin iMei của máy và tiến hành lưu laok iMei để thực hiện các bước tiếp theo.

✥ Bước 3: Mở tính năng “tin nhắn”, soạn tin nhắn với 15 số iMei mà bạn vừa nhận được, gửi đến tổng đài 6060. Đây là tổng đài hỗ trợ cách kiểm tra bảo hành samsung tại Việt Nam, bạn sẽ nhận được tin nhắn ngay về thời gian kích hoạt bảo hành cũng như thời gian bảo hành còn lại.

2/ Kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung qua mySamsung

✥ Bước 1: Tải về và cài đặt ứng dụng mySamsung bằng CH Play.

✥ Bước 2: Khởi động ứng dụng mySamsung, hệ thống sẽ yêu cầu bạn các quyền truy cập vào thiết bị, khi đó bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.

Ấn chọn “cho phép” với quyền truy cập danh bạn cũng như vị trí của máy.

Lưu ý: Việc cấp quyền cho phép truy cập vào thiết bị là điều kiện bắt buộc, vậy mới có thể sử dụng my Samsung cho thiết bị, cũng như check bảo hành điện thoại samsung trực tuyến.

✥ Bước 3: Sau khi đã có quyền sử dụng, bạn sẽ thấy bảng giới thiệu các tính năng trên ứng dụng này, vuốt màn hình sang trái để tiếp tục. Nhấn “tiếp tục” ở màn hình kế bên và nhập các thông tin của bạn, nhấn “tiếp tục” nếu bạn có tài khoản Samsung.

✥ Bước 4: Ở giao diện tiếp theo, bạn tít chọn vào các trường yêu cầu với những điều khoản của ứng dụng yêu cầu, sau đó nhấn “tiếp tục” và nhấn vào mục “tìm hiểu thêm” ở giao diện kế tiếp.

✥ Bước 5: Thông tin về chiếc máy của bạn sẽ hiển thị với tên máy, số seri cũng như các mẹo sử dụng. Nhấn chọn thẻ “Thông tin thiết bị” bạn sẽ thấy thời gian bảo hành máy.

Như vậy, với hai cách trên bạn có thể check thông tin bảo hành điện thoại Samsung một cách nhanh chóng. Với tất cả các dòng máy Samsung từ J7 đến S8, … bạn đều có thể thực hiện được.

Hướng dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Nếu bạn mua máy cũ từ những cửa hàng bán lẻ hoặc sang tay, bạn nên chuẩn bị các kiến thức bên dưới để biết cách phân biệt hàng chính hãng hay không?

Kiểm tra số IMEI trên thân điện thoại Samsung

Cách làm này không chỉ giúp bạn xem chiếc máy có phải chính hãng hay không mà còn có thể biết được máy có nguyên hộp hay không?

✥ Check IMEI Samsung ở thân máy, cập nắp pin và pin ra sẽ thấy số IMEI của máy.

✥ Ở phần kiểm tra bạn nhập mã lệnh *#06# sẽ thấy hiện số IMEI.

Kiểm tra IMEI trên vỏ hộp:

Những chiếc máy Samsung được bán ra bao giờ cũng được ghi số IMEI cụ thể trên vỏ hộp (con tem cụ thể).

Với 3 số IMEI trên bạn có thể kiểm tra xem chúng có trùng lặp hay không. Khi đó bạn mới biết được máy có còn nguyên hộp hay đã thay vỏ rồi.

Hướng dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng qua SMS:

Với số IMEI bạn có thể biết được thời gian bảo hành chính hãng của máy còn bao nhiêu ngày dựa vào tin nhắn. Hãng Samsung hiện nay đưa ra một tính năng bảo hành mới, có nghĩa là bạn mua máy và lắp sim vào kích hoạt, tầm 20 phút đến 60 phút sẽ có tin nhắn thông báo bạn đã kích hoạt bảo hành rồi.

Đây là phần của chế độ bảo hành Samsung, nếu bạn muốn biết thời gian bảo hành máy còn lại bao nhiêu ngày cũng có thể kiểm tra được.

Với những ai mua hàng xách tay hoặc mua máy cũ thì nên test kỹ lưỡng trước khi mua. Ngược lại nếu mua hàng chính hãng mới 100% thì có thể kiểm tra máy bằng những cách sau:

✥ Kiểm tra theo cách trên, lắp sim và đợi tin nhắn kích hoạt. Nếu không có tin nhắn thì có thể máy bị trôi bảo hành.

✥ Lấy số IMEI đã có (chỉ lấy 15 số đầu tiên) sau đó nhắn tin cho tổng đài theo cú pháp: 15 số IMEI gửi đến 6060. Tin nhắn sẽ trả về cho bạn thời gian bảo hành điện thoại Samsung.

✥ Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài hãng Samsung 180. 058. 8889 hoặc 0838. 213. 213 để được hỗ trợ.

Chắc chắn rằng nếu bạn test theo cách này bạn sẽ tìm được một chiếc điện thoại chính hãng ưng ý. Chúc bạn thành công!

Thông tin địa chỉ và hotline trung tâm :

☞ Địa chỉ trung tâm: 133 – 135 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng.

☎ Hotline: 088.8888.086 hoặc 0236.222.3888

***Techcare – Uy tín – Chất lượng – Nhanh chóng***

Thích bài viết này