Áp lực công việc lớn đôi khi khiến chúng ta mất khả năng theo dõi thời gian cụ thể, quên lịch trình và các thông tin quan trọng. Lúc này, các bạn nên tạo cho mình một lịch trình làm việc hoặc sử dụng phần mềm quản lý công việc trên điện thoại được Techcare giới thiệu sau đây để giúp công việc hiệu quả hơn nhé!
App quản lý công việc là gì?
App quản lý công việc là công cụ được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng quản lý các công việc cá nhân, việc nhóm trên điện thoại hoặc máy tính. Thông qua những phần mềm này, các cá nhân, nhóm hoặc doanh nghiệp có thể dễ dàng phân công việc, theo dõi tiến độ và quản lý công việc thuận tiện nhất.
Xem thêm: Trình quản lý thiết bị Android
Các phần mềm quản lý công việc trên điện thoại miễn phí
Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý công việc trên điện thoại giúp cho quá trình làm việc của người dùng trở nên hiệu quả hơn. Cụ thể với một số app quản lý công việc miễn phí hay nhất sẽ được Techcare chia sẻ sau đây:
Phần mềm quản lý công việc Acheckin
Phần mềm quản lý công việc Acheckin không chỉ mang lại hiệu quả cao trong công việc mà còn cung cấp nhiều tiện ích khác cho nhân viên. Ứng dụng này giúp quản lý dự án dễ dàng theo dõi các hạng mục của doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân. Ngoài ra, Acheckin còn tích hợp các tiện ích khác như chấm công, truyền thông và quản lý nhân sự. Giúp tối ưu hóa quá trình làm việc và tăng cường hiệu suất công việc tốt nhất.
Ứng dụng Any.do
Ứng dụng Any.no hỗ trợ người dùng trong việc lên lịch các công việc theo thời gian và địa điểm chính xác. Tự động sắp xếp các công việc dựa trên mốc thời gian, thư mục và loại công việc cụ thể. Như vậy sẽ giúp người dùng quản lý công việc một cách hiệu quả và khoa học nhất.
Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại Asana
Một app quản lý công việc miễn phí khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn có tên là Asana. Ứng dụng này được thiết kế đặc biệt dành cho các nhóm làm việc có số lượng từ 15 người trở xuống. Là một công cụ mang lại hiệu quả cao trong quá trình quản lý lịch trình từ những nhiệm vụ đơn giản đến những dự án phức tạp. Ứng dụng này giúp tăng cường hiệu suất bằng cách sắp xếp thời gian công việc dựa trên các yếu tố như dự án, độ quan trọng và ưu tiên theo yêu cầu cụ thể của người dùng.
App theo dõi tiến độ công việc Trello
Trello là một phần mềm được ứng dụng phổ biến trong quản lý công việc từ các dự án nhỏ đến lớn. Với giao diện của ứng dụng được tổ chức một cách logic, giúp người dùng dễ dàng cập nhật và quản lý công việc. Đồng thời, việc cập nhật nhiệm vụ, đánh dấu công việc đã hoàn thành thông qua tính năng kéo thả được thực hiện một cách đơn giản và thuận tiện.
Ứng dụng Trello này cũng đặc biệt thuận lợi dành cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Đặc biệt hơn khi hiện nay đã có sẵn phiên bản miễn phí để người dùng có thể trải nghiệm.
App quản lý công việc hàng ngày Taiga
Taiga cũng là một phần mềm quản lý công việc được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là nơi mà các thành viên tham gia có thể báo cáo và tổ chức các nhiệm vụ được giao. Các dự án với những giai đoạn khác nhau cũng được sắp xếp một cách hợp lý nhất trong ứng dụng này. Đối với những người yêu thích sự gọn gàng, Taiga là một lựa chọn tốt để quản lý công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm: Phần mềm theo dõi máy tính
Pickit - App quản lý công việc cá nhân và nhóm
Từ việc đề xuất ý tưởng đến quá trình thực hiện, bạn có thể áp dụng khâu tổ chức và xác định trình tự trong ứng dụng Pickit. Điều này sẽ giúp bạn tập trung hoàn toàn vào công việc mà không phải lo lắng về việc bỏ sót bất kỳ bước nào. Hơn nữa, bạn cũng có thể thiết lập các sự kiện quan trọng để ứng dụng tự động nhắc nhở bạn đúng vào thời điểm quy định.
Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại Google Keep
Người sáng lập Google cũng đã phát triển một ứng dụng hữu ích để quản lý công việc. Tuy nhiên, một nhược điểm của ứng dụng là khả năng phân loại công việc không đơn giản. Trái lại, ứng dụng Google Keep cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp và lên lịch công việc hiệu quả. Đặc biệt, khả năng chia sẻ công việc với người khác là một trong những ưu điểm nổi bật của dịch vụ Google này.
Wunderlist
Việc quản lý danh sách công việc hàng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn sử dụng ứng dụng Wunderlist. Khi công cụ này hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích như lên lịch trình công việc, sắp xếp công việc và chia sẻ danh sách lịch biểu với mọi người một cách nhanh chóng. Như vậy giúp cho quá trình theo dõi và làm việc thuận tiện, hiệu quả nhất.
Nếu ứng dụng được cho phép, nó sẽ đồng bộ hóa giao diện và tự động tạo lịch nhắc cho công việc ngay cả khi bạn đang ở ngoài giao diện chính. Các ghi chú sẽ được tự động nhắc nhở, tối ưu hóa quá trình quản lý và thực hiện công việc một cách nhanh chóng trong quá trình làm việc của bạn.
Trên đây là những phần mềm quản lý công việc trên điện thoại tốt nhất mà Techcare vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về từng ứng dụng và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!